+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh cuộc sống xa hoa ở Dubai của triệu phú điển trai 37 tuổi từng nghiện rượu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân 37 tuổi Maximillian White – người tự nhận mình là đam mê công việc và có trách nhiệm với gia đình khiến nhiều người “lóe mắt” vì những gì anh đang sở hữu.

    Doanh nhân 37 tuổi Maximillian White – người tự nhận mình là đam mê công việc và có trách nhiệm với gia đình khiến nhiều người “lóe mắt” vì những gì anh đang sở hữu.

    Bắt đầu từ năm 17 tuổi, nhờ sự giúp đỡ của cha mình, White bắt đầu sự nghiệp với việc mở quán rượu ở Anh và trở thành ông chủ quán rượu trẻ nhất đất nước.

    Thế nhưng, công việc đầu tiên không hề suôn sẻ, quán rượu nằm ở khu vực có nhiều học sinh, lại có tỷ lệ tội phạm cao. Ở đây, học sinh được khuyến cáo không nên lui tới các quán bar hay quán rượu địa phương và khiến công việc kinh doanh của White lâm vào bế tắc.

    Doanh nhân 37 tuổi Maximillian White.

    Tuy nhiên, với đầu óc nhanh nhạy, White đã mạnh dạn tham gia vào những lĩnh vực kinh doanh khác, điển hình là âm nhạc trực tuyến, rồi đầu tư bất động sản, mở nhà hàng, khách sạn, câu lạc bộ vui chơi,...

    Tự nhận là người có trách nhiệm với gia đình, White khẳng định: "Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi trước tiên là gia đình, sau đến âm nhạc và boxing." Gia đình nhỏ của anh có 4 đứa trẻ, 3 trai - trong đó có 1 cặp sinh đôi và 1 bé gái.

    "Con trai tôi tưởng tượng chúng đang lái xe ‘lên đường’ tới Real Madrid và Napoli. Một đứa nói rằng đây là món quà của bố".

    White hiện là cổ đông nắm phần lớn quyền điều hành cửa hàng âm nhạc trực tuyến Beatport, nhà đầu tư bất động sản Đông Âu kiêm nhà sản xuất âm nhạc lừng danh, tiêu biểu là ca khúc "One Dance" của rapper đình đám Drake.

    Theo Bussiness Insider, nếu không thấy White trên ghế bay hạng nhất của hãng Emirates, mọi người có thể tìm anh tại phòng gym, trên 1 trong 3 chiếc siêu xe sang trọng, hoặc có thể White đang du ngoạn trên biển Aegean bằng du thuyền riêng.

    Một trong những siêu xe anh sở hữu.

    Ngoài ra, White đã mở một câu lạc bộ bãi biển ở Algarve, Bồ Đào Nha, đánh cược rằng, đây sẽ là địa điểm vui chơi mới của giới trẻ châu Âu. Các bữa tiệc tại câu lạc bộ của White đã thu hút những DJ và nghệ sĩ hàng đầu như: Tyga, French Montana, Rick Ross.

    White cũng có 1 tài khoản Instagram với 2,4 triệu lượt follow. Hiện tại, hầu hết thời gian White sống ở Dubai, trừ một vài tháng mùa hè nhiệt độ tăng cao, anh cùng gia đình di chuyển tới Marbella tránh nóng.

    Một phần công việc hiện tại của White là điều hành những câu lạc bộ sôi động, nơi tổ chức những bữa tiệc đình đám khắp châu Âu như câu lạc bộ trên các hòn đảo du lịch Mallorca, Ibiza, Tây Ban Nha hay thành phố ven biển Ayia Napa, Hy Lạp.

    Trong bộ sưu tập siêu xe ở Dubai, White sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder, một chiếc Bugatti Veyron và một chiếc Rolls Royce.

    Từng là một người nghiện rượu, White thừa nhận mỗi đêm anh ngủ không nhiều hơn 4 hoặc 5 tiếng. Một ngày của White xoay vòng với "thức dậy, làm việc, làm việc, tiếp tục làm việc, tập gym."

    Những món đồ triệu phú này tự thưởng cho mình.

    Công việc vất vả nhưng cũng là niềm yêu thích của White. Với số tiền "nhiều như nước" của mình, White thường diện những vật trang sức lấp lánh, như nhẫn hay một đôi giày sành điệu của hãng Louboutins.

    Ngoài ra, để tận hưởng cuộc sống, White chọn những khách sạn thú vị để ở trong những chuyến công tác. Triệu phú 37 tuổi này còn sở hữu một chiếc trực thăng riêng với đặc quyền bay điều hướng trong một số vòng đua xe Công thức 1 và du thuyền hạng sang.

    (Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cuoc-song-xa-hoa-o-dubai-cua-trieu-phu-dien-trai-37-tuoi-tung-nghien-ruou-a203781.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan