+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh đàn khỉ hoang “đại náo” ký túc xá trường đại học

    (ĐS&PL) - Đàn khỉ hoang “đột nhập” ký túc xá một trường đại học ở Trung Quốc và lục lọi túi rác để tìm thức ăn, khiến hành lang trở nên hỗn loạn.

    Newsflare đưa tin ngày 8/4, một đàn khỉ hoang đã xâm chiếm ký túc xá nữ của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Tô Châu (Trung Quốc). Những con khỉ này lục lọi túi rác đểm tìm thức ăn, khiến hành lang ký túc xá trở nên hỗn loạn.

    Theo lời kể của các nhân chứng, đàn khỉ đến từ Công viên rừng quốc gia Shangfangshan gần đó. Được biết, những con khỉ ở đây thường được người qua đường cho ăn và chúng có thói quen từ trên núi xuống tìm kiếm thức ăn. Việc bắt những con khỉ hoang dã này không phải chuyện dễ dàng.

     

    Đây là lần thứ hai những con khỉ đột nhập vào khuôn viên trường trong vòng 1 tháng. Nhân viên phòng An Ninh của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Tô Châu hôm 10/4 chia sẻ họ đã nắm được tình hình.

    Trong ngày trước đó, họ đã cùng các phòng ban liên quan của trường đến hiện trường để đánh giá tình hình và báo cáo sự việc với công an địa phương. Công an sau đó dã liên lạc với cơ quan lâm nghiệp địa phương để phối hợp xử lý.

    Vấn đề này hiện đang được nhà trước đặc biệt chú ý. Nhà trường đã yêu cầu nhân viên an ninh kịp thời đuổi những con khỉ đột nhập vào khuôn viên trường để đảm bảo an toàn cho sinh viên.

    Bên cạnh đó, thông qua Văn phòng Công tác sinh viên, nhà trường đề nghị sinh viên không cho khỉ ăn, nhớ đóng cửa ra vào và cửa sổ, đồng thời khuyên sinh viên nên tránh xa những con khỉ.

    Sinh viên được hướng dẫn thông báo ngay cho nhân viên an ninh nếu phát hiện khỉ trong khuôn viên trường học. Đến nay, chưa có báo cáo nào về việc sinh viên bị khỉ tấn công hoặc làm bị thương.

    Đ.K(Theo Newsflare)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-an-khi-hoang-ai-nao-ky-tuc-xa-truong-ai-hoc-a414026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan