+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh Hà Nội phun thuốc khử trùng 3.000 trường học phòng chống virus corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cán bộ tham gia khử khuẩn cho biết trong đợt này họ sử dụng hóa chất Cloramin B 25% có tác dụng diệt khuẩn trong nước, khử khuẩn trên bề mặt.

    Cán bộ tham gia khử khuẩn cho biết, trong đợt này họ sử dụng hóa chất Cloramin B 25% có tác dụng diệt khuẩn trong nước, khử khuẩn trên bề mặt.

    [presscloud]14454[/presscloud]

    Video Hà Nội phun thuốc khử trùng trường học phòng virus corona. Nguồn video: Zing.vn

    Tối 31/1, trường tiểu học Mậu Lương (quận Hà Đông, Hà Nội) đã tiến hành phun hóa chất khử trùng toàn bộ khuôn viên. ẢNh: Zing.vn.

    Mỗi một gói Cloramin B khối lượng 200 g được pha với 10 lít nước sạch sau đó sử dụng máy phun phòng chống dịch vác vai và phun dưới dạng sương mịn. Sau một tuần sẽ được tái phun và tiếp tục cho đến khi hết dịch. Ảnh: Zing.vn.

    Tại Trường Tiểu học Hoàng Diệu (quận Ba Đình) trong sáng nay (1/2) cũng đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ khuôn viên. Ảnh: Vietnamnet.

    Ngoài các biện pháp phòng dịch, nhà trường cũng sẽ rà soát những trường hợp giáo viên, học sinh đi du lịch trong dịp Tết tới những vùng dịch để khoanh vùng theo dõi sức khỏe. Ảnh: Vietnamnet.

    Ông Phạm Xuân Tiến - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, việc phun khử trùng sẽ được tiến hành đồng loạt tại các trường nhằm phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh. "Các trường THPT, các nhóm trẻ gia đình cũng cần được quan tâm khử khuẩn và thực hiện các biện pháp phòng dịch" - ông Tiến nhấn mạnh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ha-noi-phun-thuoc-khu-trung-3000-truong-hoc-phong-chong-virus-corona-a309994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan