+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu xe tay ga Honda Activa 5G, giá chỉ 18 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với ngoại hình gần giống như mẫu Lead tại Việt Nam, Honda Activa 5G không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó.

    Với ngoại hình gần giống như mẫu Lead tại Việt Nam, Honda Activa 5G không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó.

    Honda vừa mới ra mắt mẫu Activa 5G tại Ấn Độ với giá bán với giá khởi điểm là 52.460 Rupee (18,3 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn, là mẫu xe tay ga ăn khách nhất tại đất nước tỷ dân này.

    Xem video:

    [presscloud]1710[/presscloud]

    Honda Activa 5G được giới thiệu tại triển lãm Auto Expo 2018 vào tháng 2 vừa qua nhưng đã nhanh chóng được giới thiệu tại Ấn Độ với giá khởi điểm là 52.460 Rupee (18,3 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn và 54.325 Rupee (19 triệu đồng) cho các phiên bản Deluxe.

    So với phiên bản trước đó, chiếc xe tay ga ăn khách Honda Activa 5G 2018 đi kèm với những thay đổi tinh tế trong thiết kế với đèn pha, đèn xi-nhan LED cùng với các tùy chọn màu mới (Dazzle Yellow Metallic và Pearl Spartan Red) và những thay đổi nhỏ về kiểu dáng. Trong khi đó, các thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm.

    Chiếc Honda Activa 5G 2018 có hai phiên bản, phiên bản cao cấp Deluxe có các tính năng bổ sung so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụm đồng hồ  analogue cũng được sửa đổi và bây giờ đi kèm với một màn hình hiển thị kỹ thuật số hiển thị thông tin. Activa 5G cũng có các tấm ốp trước bằng crôm mới. Chiếc xe tay ga cũng có ổ khóa 4 trong 1 và công tắc mở nắp ghế như Honda Grazia và một cái móc phía sau có thể thu vào.

    Honda vừa mới ra mắt mẫu Activa 5G tại Ấn Độ với giá bán với giá khởi điểm là 52.460 Rupee (18,3 triệu đồng). Ảnh: Autocarindia

    Về hệ thống treo, xe có hệ thống treo trước loại liên kết và giảm xóc đơn phía sau. Phanh xe sử dụng loại trống cỡ 130 mm cho cả hai bánh, cùng với đó là hệ thống phanh liên hợp (CBS).

     “Trái tim” của Activa 5G vẫn sử dụng động cơ BS-IV xi-lanh đơn, 109 cc với công nghệ Honda Eco Technology (HET), cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đỉnh 9 Nm 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT. Xe có tốc độ tối đa 83 km/h.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-xe-tay-ga-honda-activa-5g-gia-chi-18-trieu-dong-a222709.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan