+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh ô tô nhái Mazda CX-4 giá chỉ 289 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới của chiếc Traum Meet 5 khiến nhiều người bất ngờ bởi nó quá giống với Mazda CX-4 tại thị trường Trung Quốc mà giá chỉ 280 triệu đồng.

    Những hình ảnh mới của chiếc Traum Meet 5 khiến nhiều người bất ngờ bởi nó quá giống với Mazda CX-4 tại thị trường Trung Quốc mà giá chỉ 280 triệu đồng. 

    Zoyte - thương hiệu ô tô nội địa có tiếng của Trung Quốc - tưởng như đã quyết định không làm các sản phẩm “nhái” của các nhà sản xuất ô tô khác, nhưng nay lại khiến người tiêu dùng nước này bất ngờ khi cho ra mắt Traum Meet 5, với vẻ ngoài giống hệt Mazda CX-4.

    Traum là một thương hiệu của Zotye, cả hai đều do Tieniu Group của Chiết Giang đầu tư. Traum có nghĩa là "giấc mơ" bằng tiếng Đức, và theo Zotye, thương hiệu Traum chủ yếu nhắm tới những người trẻ tuổi và thời trang, với những thiết kế mới trẻ trung. Và Meet 5 là một ví dụ, một … Mazda CX-4 mới.

    Chiếc Traum Meet 5.

    Chiếc Mazda CX-4.

    Phiên bản MEET 5 có giá từ 80.000 nhân dân tệ (khoảng 289 triệu đồng) đến 120.000 nhân dân tệ (khoảng 420 triệu đồng) tại thị trường nội địa.

    Chiếc MEET 5 có màn hình cảm ứng trung tâm và trông giống như một cụm thiết bị kỹ thuật số hoàn toàn. Chiếc xe cũng sẽ được trang bị hệ thống giải trí Onlymic với 11 loa.

    Về loại động cơ, xe được trang bị động cơ turbo Mitsubishi 1.5 cho công suất 150 mã lực và momen xoắn 215 Nm đi kèm một hộp số tay 5 cấp và CVT.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-o-to-nhai-mazda-cx-4-gia-chi-289-trieu-dong-a225580.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan