+Aa-
    Zalo

    Căng thẳng Nga – Ukraine mới nhất ngày 24/1: Cận cảnh Nga sử dụng xe tăng T-80BV công phá mục tiêu của Ukraine

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh đội xe tăng T-80BV của nhóm chiến đấu Battlegroup Zapad phá hủy các công sự và nơi trú ẩn của quân đội Ukraine ở khu vực Kupyansk.

    Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video ghi lại cảnh đội xe tăng T-80BV của nhóm chiến đấu Battlegroup Zapad  phá hủy các công sự và nơi trú ẩn của quân đội Ukraine ở khu vực Kupyansk.

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, các đội xe tăng Battlegroup Zapad liên tục làm việc trên tiền tuyến, hỗ trợ đơn vị cơ giới của Nga và thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ chống lại đối phương.

    cang-thang-nga-ukraine-moi-nhat-ngay-24-1-can-canh-thoi-khac-nga-su-dung-xe-tang-t-80bv-cong-pha-muc-tieu-cua-ukraine.mp4

    T-80BV của Nga là phiên bản nâng cấp của xe tăng chiến đấu chủ lực T-80 - được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1980. Xe tăng này được trang bị những tính năng tiên tiến như hệ thống điều khiển hỏa lực mới, lớp giáp bảo vệ được cải tiến và động cơ mạnh hơn.

    Liên quan đến căng thẳng giữa Nga và Ukraine, cách đây không lâu, máy bay Ba Lan đã xuất kích khi Nga thực hiện cuộc tấn công vào Ukraine.

    Cụ thể, Bộ chỉ huy tác chiến của lực lượng vũ trang Ba Lan hôm 23/1 cho biết: "Các hoạt động hàng không tầm xa của Liên bang Nga đang được quan sát, có liên quan đến việc thực hiện các cuộc tấn công trên lãnh thổ Ukraine. Tất cả quy định cần thiết để đảm bảo an toàn cho không phận Ba Lan đã được triển khai và tình hình được theo dõi liên tục".

    cang thang nga ukraine moi nhat ngay 24 1 can canh thoi khac nga su dung xe tang t 80bv cong pha muc tieu cua ukraine

    Máy bay Ba Lan xuất kích khi Nga thực hiện cuộc tấn công vào Ukraine.

    Bộ chỉ huy tác chiến cũng cảnh báo rằng mức độ tiếng ồn có thể gia tăng, đặc biệt là ở khu vực đông nam, trong bối cảnh hàng không Ba Lan và đồng minh đang được kích hoạt.

    Được biết, trước đó vào ngày 2/1, Ba Lan cũng đã thông báo đã triển khai 4 chiến đấu cơ F-16 để bảo vệ không phận trong bối cảnh Nga thực hiện hàng loạt cuộc tấn công tên lửa vào Ukraine.

    Sáng ngày 23/1, Không quân Ukraine thông báo về vụ phóng tên lửa hành trình từ máy bay ném bom Nga, các vụ nổ đã vang lên ở Kiev và Kharkiv.

    Theo báo cáo, lực lượng Nga đã tiến hành 3 cuộc tấn công tên lửa và 65 cuộc không kích. Đồng thời, triển khai hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) tấn công các vị trí của quân đội Ukraine.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cang-thang-nga-ukraine-moi-nhat-ngay-241-can-canh-nga-su-dung-xe-tang-t-80bv-cong-pha-muc-tieu-cua-ukraine-a608373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan