+Aa-
    Zalo

    Cảnh báo sản phẩm của Blue Ocean bị giả mạo tràn ngập trên các sàn thương mại điện tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sáng ngày 15/03, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Blue Ocean có thông báo cảnh báo sản phẩm Viên ăn ngon GG – Gorgeous Gain đang bị giả mạo hình ảnh

    (ĐS&PL) Sáng ngày 15/03, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Blue Ocean có thông báo cảnh báo sản phẩm Viên ăn ngon GG – Gorgeous Gain đang bị giả mạo hình ảnh, thương hiệu đến quý khách hàng, đối tác, các đơn vị báo chí truyền thông cùng các cá nhân, tổ chức liên quan.

    Theo Dược phẩm quốc tế Blue Ocean, gần đây trên mạng internet, sàn thương mại điện tử và các mạng xã hội trực tuyến…Công ty phát hiện một số cá nhân, trang Facebook Fanpage, website và gian hàng trên sàn thương mại điện tử đang có dấu hiệu mạo danh công ty Blue Ocean để phân phối các sản phẩm có bao bì gây nhầm lẫn với sản phẩm Viên ăn ngon GG – Gorgeous Gain. Chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm trên Google, có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm kết quả về dòng sản phẩm này xuất hiện một cách ồ ạt.

    Văn bản thông báo hành vi giả mạo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm GG và Công ty Blue Ocean

    Để đảm bảo quyền lợi của các đại lý phân phối sản phẩm, và trên hết là bảo vệ lợi ích chính đáng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Blue Ocean xin tạm dừng phân phối các sản phẩm Viên ăn ngon GG- Gorgeous Gain trên toàn hệ thống từ ngày 15/03/2020 để kiểm tra, rà soát tình hình thực tế. Đồng thời phía công ty đang tích cực liên hệ và yêu cầu các cơ quan chức năng xác minh làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi bôi xấu uy tín thương hiệu của công ty. Sau khi vụ việc được xử lý, Công ty sẽ có thông báo chính thức phân phối trở lại các sản phẩm chính hãng trong hệ thống nhằm bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

    Dược phẩm quốc tế Blue Ocean khẳng định những sản phẩm trên mạng internet không rõ nguồn gốc, xuất xứ đều giả mạo thương hiệu của công ty và sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ hệ lụy và hậu quả nào gây ra cho người tiêu dùng; đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng trong việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang tên Viên ăn ngon GG – Gorgeous Gain nói trên.

    Cũng có thể thấy rõ, mục đích của các vụ giả danh công ty chủ yếu nhằm hạ bệ uy tín chủ thương hiệu, tung tin thất thiệt về sản phẩm, làm cho khách hàng mất dần niềm tin đối với những doanh nghiệp bị giả mạo, thực hiện hành vi “lừa đảo” để bán hàng giả, hàng nhái.

    Theo đánh giá của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), phương thức và thủ đoạn hoạt động của đối tượng vi phạm trên các sàn thương mại điện tử ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng khó nhận biết được hàng hóa thật - giả trên mạng. Việc đưa thông tin lên mạng là hình ảnh và thông tin của hàng thật, nhưng khi khách hàng nhận được có thể là hàng giả, hàng nhái mà bản thân khách hàng cũng khó phát hiện.

    N. H

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-bao-san-pham-cua-blue-ocean-bi-gia-mao-tran-ngap-tren-cac-san-thuong-mai-dien-tu-a315665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.