+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát bắn thủng lốp ôtô chở nhóm giang hồ mang theo rựa, mã tấu đi đánh nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường tháo chạy, nhóm giang hồ đã cho xe tông thẳng và xe cảnh sát khiến đặc nhiệm phải bắn thủng lốp ô tô, bắt giữ các đối tượng.

    Trên đường tháo chạy, nhóm giang hồ đã cho xe tông thẳng và xe cảnh sát khiến đặc nhiệm phải bắn thủng lốp ô tô, bắt giữ các đối tượng.

    Theo tin từ VnExpress và Người Lao Động, khoảng 15h ngày 13/10, cảnh sát hình sự thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tổ chức vây ráp bắt một băng nhóm giang hồ đến từ Vũng Tàu.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Thông tin ban đầu, băng nhóm này khoảng 15 người, di chuyển bằng 2 ô tô và mang theo nhiều hung khí để đến nhà 1 hộ dân  ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An để giải quyết mâu thuẫn.

    Khi nhóm này lao vào tấn công người phụ nữ trong nhà thì bị người nhà phản ứng dữ dội, đồng thời báo lực lượng chức năng.

    Khi cảnh sát đến hiện trường thì nhóm này lên xe chạy về hướng từ Dĩ An. Đến đường Hương Lộ 9 (gần ngã 4 An Sơn, phường An Thạnh, thị xã Thuận An) thì bị đội hình sự của thị xã Dĩ An mật phục đón lõng.

    Xe ô tô bị bắn bể lốp. Ảnh: Lao động

    Thời điểm lực lượng cảnh sát hình sự Dĩ An đi xe ô tô 16 chỗ ra hiệu yêu cầu ô tô của nhóm giang hồ dừng lại, chúng manh động tông thẳng vào xe hình sự khiến ít nhất 2 chiến sĩ bị thương.

    Trước tình hình đó, cảnh sát buộc phải nổ súng bắn bể lốp chiếc xe, sau đó chặn đầu bắt giữ 7 thanh niên cũng hung khí là dao, rựa. Chiếc xe còn lại đã chạy thoát.

    Theo điều tra ban đầu, nhóm giang hồ này ở Bà Rịa - Vũng Tàu, được một người nhờ lên Bình Dương giải quyết mâu thuẫn.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ban-thung-lop-oto-cho-nhom-giang-ho-mang-theo-rua-ma-tau-di-danh-nhau-a296767.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan