+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát đạp cửa phòng VIP nhà hàng, phát hiện nữ tiếp viên múa thoát y phục vụ khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động, hoặc mặc váy xuyên thấu không nội y... phục vụ khách nhậu.

    Đạp cửa nhiều phòng VIP nhà hàng trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1, TP HCM), cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động, hoặc mặc váy xuyên thấu không nội y... phục vụ khách nhậu.

    Rạng sáng 25/5, nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1) vẫn sáng đèn, tiếng nhạc vang ra từ các phòng. Bất ngờ hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát ma tuý, quản lý hành chính Công an quận 1 ập vào. Bảo vệ và một số nhân viên định phản ứng, báo động, nhưng lập tức bị khống chế.

    Tiếp viên ăn mặc hở hang phục vụ khách - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Đạp cửa nhiều phòng VIP, cảnh sát bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động, hoặc mặc váy xuyên thấu không nội y... phục vụ khách nhậu. Hàng chục người và các nữ nhân viên được đưa về trụ sở để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma tuý.

    Bước đầu tại trụ sở, các nữ tiếp viên cho biết không có ký hợp đồng với nhà hàng, chỉ nhận "tiền bo" của khách. Nếu khách có nhu cầu, các nữ tiếp viên này sẽ "đi tiếp" với khách đến khách sạn.

    Cuối buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt nhiều lỗi của nhà hàng như: kinh doanh karaoke không phép, quá giờ quy định, phục vụ có tính chất khiêu dâm…

    Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân. Tại một phòng của khách sạn, Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Bước đầu, cả 2 cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Một Trăm Mười. Sau khi khách có nhu cầu các cô đồng ý bán dâm với giá là 2 triệu đồng/lượt.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-dap-cua-phong-vip-nha-hang-phat-hien-nu-tiep-vien-mua-thoat-y-phuc-vu-khach-a230711.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan