+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát ghi vé phạt lần 2 mà không biết tài xế đã chết trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai cảnh sát giao thông ghi vé phạt 2 lần dành cho một ô tô đậu trái phép trên đường ở thành phố New York hôm 24/6 mà không biết tài xế đã tử vong.

    (ĐSPL) – Hai cảnh sát giao thông ghi vé phạt 2 lần dành cho một ô tô đậu trái phép trên đường ở thành phố New York hôm 24/6 mà không biết tài xế đã tử vong.

    [mecloud]WKLRHOwQ5q[/mecloud]

    Cảnh sát phát hiện một người đàn ông chết trong ô tô tại quận Brooklyn, thành phố New York hôm 24/6. Nạn nhân là Mamadou Barry, 47 tuổi.

    Sau khi tiến cận chiếc ô tô đậu bên đường, cảnh sát phát hiện có 2 vé phạt vì đậu trái phép dán lên kính chắn gió. Một vé trong xe và một vé ngoài xe. Vé phạt đầu tiên vào ngày 16/6. Như vậy, có ít nhất 2 cảnh sát giao thông đã ghi vé phạt.

    Gia đình nạn nhân xác nhận Barry đã ở trong xe từ tối 22/6.

    Cảnh sát và nhân viên y tế đưa xác nạn nhân ra khỏi xe.

    Sau đó, họ đưa nạn nhân lên xe cứu thương

    .

    Barry chết vì nguyên nhân tự nhiên. Gia đình nạn nhân nói ông mắc một số bệnh và phải uống thuốc. Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân khiến cảnh sát không phát hiện cái chết của người đàn ông.


    NGUYỄN NGỌC(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-ghi-ve-phat-lan-2-ma-khong-biet-tai-xe-da-chet-trong-xe-a99830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.