+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Seoul lên lịch triệu tập đầu tiên với G-Dragon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 6/11, cảnh sát Seoul triệu tập điều tra G-Dragon. Luật sư khẳng định nam ca sĩ không sử dụng ma tuý và sẽ kiện những cá nhân tập thể đăng tải thông tin không đúng sự thật.

    Tin tức từ News 1, cảnh sát Seoul đã lên lịch triệu tập đầu tiên với G-Dragon vào ngày 6/11.  Về địa điểm, nam ca sĩ dự kiến đến văn phòng điều tra tội phạm ma túy của cơ quan cảnh sát Inch (Seoul), đây là nơi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị thẩm vấn trước đó.

    Theo Sport Donga, ngày 30/10, G-Dragon phủ nhận sử dụng trái phép chất ma túy thông qua luật sư. "Như chúng tôi đã nói trước đó, G-Dragon chưa bao giờ sử dụng ma túy. Sáng nay, Know Ji Yong (tên thật của G-Dragon) bày tỏ ý định tự nguyện hợp tác điều tra", luật sư Kim Soo Hyun thông báo.

    g dragon bi canh sat trieu tap 1
    G-Dragon bày tỏ ý định tự nguyện trình diện cảnh sát vào ngày 6/11.

    Phía G-Dragon cho biết nam ca sĩ sẵn sàng phối hợp với cảnh sát thực hiện xét nghiệm nước tiểu, tóc, để tìm ra sự thật. "Chúng tôi đã thông báo với cảnh sát rằng sẽ tích cực tham gia xét nghiệm tóc và nước tiểu, đồng thời điều phối lịch trình tham gia tự nguyện.

    Các bài báo, video trên YouTube sai sự thật đã được tung ra một cách bừa bãi, ví dụ như việc G-Dragon bổ nhiệm luật sư là cựu thẩm phán và đã trả một khoản phí luật sư rất lớn.

    Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý cứng rắn với các bài báo suy đoán, truyền bá sai sự thật và mang tính phỉ báng này", thông cáo báo chí từ phía G-Dragon đưa ra.

    Với việc G-Dragon tự nguyện nộp tóc và nước tiểu, cảnh sát dự kiến sẽ tiến hành điều tra ngay đối với nam nghệ sĩ vào ngày triệu tập mà không xin lệnh khám xét, thu giữ để xác minh G-Dragon có sử dụng ma túy hay không.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-seoul-da-len-lich-trieu-tap-dau-tien-voi-g-dragon-a597489.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan