+Aa-
    Zalo

    Cao Bằng: Nam thanh niên bắt giữ con riêng của bạn gái để ép buộc sống chung

    (ĐS&PL) - Để bạn gái về sống chung 1 nhà với mình, Trương Văn Minh đã bế con bạn gái về tỉnh Thái Nguyên.

    Ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Trương Văn Minh (SN 1989,  trú tại xã Thành Công, TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, ngày 1/5, Công an xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình nhận được đơn trình báo của chị N.T.T. (SN 1989, trú tại xã Ngọc Đào, huyện Hà Quảng, Cao Bằng)  về việc ngày 1/5, con trai chị là cháu N.H.P. (sinh tháng 1/2022) bị Trương Văn Minh bắt đi, dù chị T. không đồng ý và ngăn cản.

    cao bang nam thanh nien bat giu con rieng cua ban gai de ep buoc song chung
    Đối tượng Minh khai nhận mục đích bắt cóc cháu P. là để ép chị T. về chung sống cùng mình.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nguyên Bình đã báo cáo lãnh đạo công an tỉnh, đồng thời cử một tổ công tác đến xã Thành Công, TP Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra, xác minh.

    Đến khoảng 5h ngày 2/5, tổ công tác Công an huyện Nguyên Bình phối hợp với Công an xã Thành Công, TP Phổ Yên đã giải cứu thành công cháu bé an toàn tại nhà của Trương Văn Minh và trao trả cháu bé về cho gia đình; đồng thời đưa đối tượng Minh về Công an huyện Nguyên Bình tạm giữ để điều tra, làm rõ.

    Tại cơ quan công an, Minh khai nhận bản thân có quan hệ tình cảm với chị N.T.T., do hai bên có xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên Minh đã có hành vi bế cháu P. về nhà của Minh ở tỉnh Thái Nguyên.

    Minh khai mục đích bế cháu P. đi là để ép chị T. phải về chung sống với mình ở Thái Nguyên. Bản thân Minh là đối tượng nghiện ma túy.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nguyên Bình tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-bang-nam-thanh-nien-bat-giu-con-rieng-cua-ban-gai-de-ep-buoc-song-chung-a536518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan