+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Sơn phá vỡ lời nguyền từ bỏ showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi tuyên bố "lặn" khỏi showbiz một thời gian, Cao Thái Sơn đã bất ngờ trở lại và cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Yêu em là định mệnh".

    (ĐSPL) - Sau khi tuyên bố "lặn" khỏi showbiz một thời gian, không xuất hiện trên các sân khấu trong nước và khẳng định nói không với scandal, Cao Thái Sơn đã bất ngờ trở lại và cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Yêu em là định mệnh".

    Đây là một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho giọng hát của Cao Thái Sơn với quãng cao, thể hiện được tất cả ưu điểm trong giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc của anh.

    Cao Thái Sơn phá vỡ lời nguyền từ bỏ showbiz

    “Yêu em là định mệnh” cũng chính là câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào và say đắm của Cao Thái Sơn trong thời gian này. Sơn muốn dành tặng bài hát này và gửi thông điệp cho người con gái anh yêu dấu mà anh gọi là “ý trung nhân” khi anh đang thực sự cảm thấy viên mãn trong tình yêu: Định mệnh của anh là để yêu em!

     

    Trong sản phẩm lần này, Cao Thái Sơn cho biết mình đã tập luyện Boxing rất vất vả và anh không dùng cascadeur để thay thế trong các trận đánh thật. Có lần Cao Thái Sơn suýt bị đấm gãy răng vì một cú đấm vô tình của bạn diễn.

    Anh muốn gửi tới khán giả một hình tượng mới, dường như “lột xác” hoàn toàn với những hình ảnh trước đây của anh: khỏe khoắn, mạnh mẽ và gợi cảm, lịch lãm, có chút bụi bặm, phong trần -  tương ứng với sản phẩm có chất lượng khi trở lại showbiz.

    Cùng xem trailer MV mới của Cao Thái Sơn:

    Trong MV, Cao Thái Sơn đã hoá thân vào vai một võ sĩ, trong lần va chạm ngoài mong muốn, anh đã phải lòng và thầm yêu một cô gái bị mất trí nhớ do chính tai nạn anh gây ra. Nhưng mang sẵn nỗi ám ảnh và xót thương về cái chết của người bạn thân nhất đã bị bại trận vì boxing, mà như người ta thường nói là: Sinh nghề tử nghiệp nên chàng võ sĩ trẻ tuổi ngày đêm tập rèn, nuôi chí phục thù, báo oán cho bạn. Và khi anh giơ cao chiến thắng ở võ đài cũng là lúc mà anh không ngờ người anh dấu yêu đang vật vã trong cơn đau tiềm thức và hồi phục trí nhớ…

    Cao Thái Sơn phá vỡ lời nguyền từ bỏ showbiz

    Cao Thái Sơn phá vỡ lời nguyền từ bỏ showbiz

    Cao Thái Sơn phá vỡ lời nguyền từ bỏ showbiz

     
     
     
     
     

    Cao Thái Sơn hy vọng đây sẽ là một ca khúc hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình dành tặng khán giả. Sau dự án này, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục  mang tới một sản phẩm đặc biệt với sự kết hợp của một nhà sản xuất uy tín tại Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-son-pha-vo-loi-nguyen-tu-bo-showbiz-a34110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan