+Aa-
    Zalo

    Cặp chị em xinh đẹp nổi tiếng mạng xã hội vì quá giống nhau đến mức chồng cũng nhầm

    (ĐS&PL) - Stephanie và Sammie là hai chị em sinh đối giống nhau "như 2 giọt nước", từ giọng nói đến trang phục hằng ngày khiến chồng họ cũng nhầm.

    Theo NYPDaily Mail, cặp sinh đôi tên Stephanie Buckman và Sammie Nowakowski, 30 tuổi, đến từ Florida, Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ có ngoại hình giống nhau đặc biệt, họ còn gặp chồng vào cùng một ngày năm 2014, có thai cùng lúc và trở thành hàng xóm của nhau.

    dspl1
    Stephanie Buckman và Sammie Nowakowski trông như hai giọt nước. Ảnh: Jam Press

    Hai chị em là bạn cùng phòng thời đại học, hiện đều là trợ lý bác sĩ và làm việc cùng nhau tại một thẩm mỹ viện. Mọi thứ trong cuộc sống của họ đều giống nhau. Họ có cùng một chiếc xe hơi và dùng chung quần áo. Cả hai đều thích tập thể dục, chơi tennis và board game. Ngay cả những chú chó cưng của họ cũng là anh em ruột cùng một lứa. 

    Jam Press dẫn lời chia sẻ của Stephanie: “Giọng nói của chúng tôi rất giống nhau, chồng của chúng tôi không phải lúc nào cũng có thể phân biệt được vì nghe quá giống".

    Hai người chồng của họ - Jonathan và Jake - cũng giống nhau ở sở thích chơi quần vợt và đánh cờ.

    dspl2
    Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: Jam Press

    Hai chị em cho biết, tất cả những điểm tương đồng của họ đều là tự nhiên, từ cuộc sống đến ngoại hình. Họ đều là những người phụ nữ coi trọng gia đình nhưng cũng hướng đến sự nghiệp. Hai chị em luôn dành nhiều thời gian cho gia đình, nấu nướng và ăn tối cùng nhau.

    Stephanie nói: “Chúng tôi rất thân thiết, chị em chúng tôi như những người bạn thân bên nhau trong mọi giai đoạn của cuộc sống. Tất nhiên có một số người không hiểu tại sao chúng tôi lại muốn giống nhau đến vậy và chúng tôi cũng không biết giải thích thế nào".

    Con gái của Sammie là Maddie năm nay 2 tuổi. Con trai của Stephanie là Noah chào đời sau người chị em họ 3 tuần. Stephanie chia sẻ: “Nếu một trong hai chúng tôi quyết định sinh thêm con, chúng tôi hy vọng sẽ có lại chúng cùng một lúc". 

    dspl3
    Căn nhà của hai chị em sắp hoàn thiện. Ảnh: Jam Press

    Cả hai chị em cũng đang mong đợi căn nhà đôi dự kiến ​​sẽ hoàn thiện vào tháng 12. “Cả hai chúng tôi luôn mơ ước xây nhà cùng nhau và đến nay đã có điều kiện để xây ở một nơi phù hợp, vừa gần nơi làm việc vừa gần bố mẹ”, Sammie nói. Hai ngôi nhà đều có 4 phòng ngủ, nội thất và sân vườn cũng hoàn toàn giống nhau.

    Cặp song sinh xinh đẹp này trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thường xuyên chia sẻ những video ghi lại những trò đùa vui nhộn và hoạt động thường ngày của họ.

    Trong một đoạn clip, Stephanie và Sammie đứng cạnh nhau trong trang phục đi làm ở bên ngoài căn nhà, yêu cầu chồng đi ra và đoán xem ai là ai.  Do kiểu buộc tóc của họ đã trở thành quen thuộc nên trong trò chơi này, họ đã đổi kiểu. Thật may là  hai anh chồng nhận đúng vợ mình.

    dspl4
    Hai chị em chơi trò hóa thân yêu cầu chồng đoán xem ai là ai. Ảnh: Jam Press

    Đoạn video đã thu hút gần 12 triệu lượt xem, gần 760 nghìn lượt thích. Người hâm mộ thích thú bình luận: "Có một chút chênh lệch về chiều cao nhưng cả hai quả thật giống hệt nhau, hai ông chồng cũng giỏi ghê"; "Sống cùng nhau nên chắc chắn sẽ nhận ra vợ mình thôi, dù có giống nhau như hai giọt nước"; "Cặp đôi này không chỉ giống nhau mà họ đều xinh đẹp và giỏi giang"...

    Trước đó, cặp chị em song sinh tên Rosey Coles và Kathy Heffernan (69 tuổi, sống tại Hampshire, Anh) khiến cộng đồng mạng thú vị vì luôn mặc trang phục giống hệt nhau trong suốt 23 năm. Thậm chí họ còn sống cạnh nhau trong những ngôi nhà giống hệt nhau. Đến năm 2000, khi cả hai đều ly thân với chồng, họ chuyển đến sống gần nhau và lại bắt đầu ăn mặc giống nhau. Từ năm 2012, họ ở trong 2 ngôi nhà cạnh nhau có thiết kế giống hệt nhau, cùng tông màu xám.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-em-xinh-dep-noi-tieng-mang-xa-hoi-vi-qua-giong-nhau-den-muc-chong-cung-nham-a599614.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình tìm lại cội nguồn của cặp anh em sinh đôi được giáo sư người Mỹ cưu mang

    Hành trình tìm lại cội nguồn của cặp anh em sinh đôi được giáo sư người Mỹ cưu mang

    Bị bỏ rơi ngay từ khi mới lọt lòng, hai anh em sinh đôi được chuyển đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Duyên số đã giúp hai đứa trẻ sau này trở thành con nuôi của cặp vợ chồng giáo sư người Mỹ. Hai anh em được đi học, được cha mẹ nuôi dạy cách làm vườn, đồ mộc, làm bánh… cuộc sống quây quần phần nào vơi đi nỗi đau bị mẹ bỏ rơi.