+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi đẹp nhất làng nhạc đồng quê "đường ai nấy đi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Blake Shelton và Miranda Lambert – cặp đôi đẹp nhất làng nhạc đồng quê Mỹ đã quyết định “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn và 10 năm chung sống.

    (ĐSPL) - Blake Shelton và Miranda Lambert – cặp đôi đẹp nhất làng nhạc đồng quê Mỹ đã  quyết định “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn và 10 năm chung sống.

    [mecloud]XJehLg9GUw[/mecloud]

    Tin tức cặp đôi đẹp nhất làng nhạc đồng quê Mỹ Blake Shelton và Miranda Lambert ly hôn đang là thông tin khiến dư luận tiếc nuối. Huấn luyện viên The Voice Mỹ Blake Shelton và nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert được coi là cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí US. Cả hai đều có chỗ đứng và ảnh hưởng lớn trong làng nhạc đồng quê được yêu thích nhất tại Mỹ.

    Theo tin tức từ People, ngày 20/7, đại diện của vợ chồng Blake Shelton - Miranda Lambert đã chia sẻ thông tin với giới truyền thông và mong mọi người hiểu, tôn trọng quyết định của cả 2.

     “Đây không phải là tương lai mà chúng tôi đã hình dung khi gắn bó với nhau. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi đã quyết định chia tay để đi con đường riêng của mỗi người. Dù thế nào đi chăng nữa chúng tôi vẫn còn cuộc sống cá nhân và nhiều người yêu thương bên mình, thế nên hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu và tôn trọng quyết định này”, đại diện của vợ chồng HLV The Voice Mỹ cho biết.

    Vợ chồng giám khảo “The Voice” Mỹ Blake Shelton tuyên bố “đường ai nấy đi”.

    Tin tức cặp đôi ngôi sao nhạc đồng quê ly hôn gây choáng váng cho không ít người hâm mộ. Nhiều fans thất vọng bởi cuộc hôn nhân của họ luôn được xem là mẫu mực và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trước đây, thủ lĩnh Maroon 5 Adam Levine còn thừa nhận anh có niềm tin hơn khi quyết định lập gia đình và kết thúc cuộc dạo chơi của một anh chàng lãng tử trong cuộc hôn nhân với Blake Shelton.

    Được biết, người đệ đơn ly hôn là Blake Shelton, đơn xin ly hôn được nộp tại bang Oklahoma. Cũng do cặp đôi chuẩn bị hợp đồng phân chia tài sản trước hôn nhân nên Blake và Miranda đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục ly dị. Theo tin tức, Blake sẽ giữ trại chăn nuôi ở Oklahoma, còn Miranda sẽ giữ ngôi nhà mà họ sống ở Nashville.

    Một nguồn tin cũng cho biết nguyên nhân ly hôn của cặp đôi này là do Blake muốn ổn định gia đình và sinh con, trong khi đó Miranda vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đó, cô rất yêu công việc, muốn thu âm và đi tour thật nhiều .

    Cặp đôi đẹp của làng nhạc đồng quê kết hôn vào năm 2011 tại Texas, Mỹ sau 6 năm tìm hiểu. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại sự kiện 100 Greatest Duets Concert của đài CMT vào năm 2005.


    Cặp đôi này hiện là bộ đôi huấn luyện viên được yêu thích của The Voice Mỹ. Với 57 triệu USD nhờ vào sức hút của Shelton tại The Voice cũng như thành công vang dội của các đĩa đơn, album và những buổi biểu diễn của mỗi người, vợ chồng Blake Shelton  xếp thứ 3 trong danh sách Những cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015.

    Trước đó, mặc dù cặp đôi này thường xuyên vướng phải tin đồn rạn nứt nhưng cả 2 đã dành những lời có cánh cho nhau để phủ nhận thông tin không xác thực trên báo. Tuy nhiên, mội thực tế đó là cả Shelton và Lambert đều từng thừa nhận thiếu thời gian cho người kia bởi lịch làm việc riêng dày đặc.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bHe5NhdTfS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dep-nhat-lang-nhac-dong-que-duong-ai-nay-di-a102967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.