+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 bị nghi "phim giả tình thật"

    (ĐS&PL) - Cặp đôi Thanh Thức và Trâm Anh đang nhận về nhiều sự chú ý sau khi dính nghi vấn "phim giả tình thật" từ Lật Mặt 7.

    Lật Mặt 7: Một Điều Ước sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhất trong tất cả 7 phần phim của Lý Hải. Chính vì vậy, một số diễn viên dính tin đồn "phim giả tình thật" với nhau, đặc biệt sau một khoảng thời gian gắn bó, sống cùng nhau trên phim trường là khó tránh khỏi. Sau Tạ Lâm - Thái Vũ tay trong tay tại cinetour thì thêm một cặp đôi nữa bị netizen phát hiện, nghi ngờ yêu thật ngoài đời chứ không chỉ trong phim.

    Cụ thể trong một video được diễn viên Tín Nguyễn - người thủ vai vợ Tư Hậu đăng tải, khán giả đã vô tình soi ra một chi tiết đáng chú ý. Trong khi Tín Nguyễn đang thực hiện trò đùa "lầy lội" của mình thì ngay bên cạnh, cặp diễn viên Thanh Thức và Trâm Anh đang ngồi với nhau khá gần gũi, thân mật. Thậm chí, Trâm Anh còn khoác tay, tựa đầu vào vai của Thanh Thức một cách vô cùng tự nhiên.

    Thanh Thức và Trâm Anh đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 và bị nghi yêu thật ngoài đời.

    Thanh Thức và Trâm Anh đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 và bị nghi yêu thật ngoài đời.

    Hiện tại đoạn video của Tín Nguyễn đã thu về hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok, trong đó nhiều khán giả bất ngờ khi cặp đôi Thanh Thức và Trâm Anh có những cử chỉ gần gũi. Trong phim, Thanh Thức và Trâm Anh đóng vai vợ chồng Năm Thảo, cùng nhau làm công cho 1 cặp đôi giàu có ở Lâm Đồng. Ban đầu, Năm Thảo và chồng lừa bà Hai (Thanh Hiền) rằng cả hai rất giàu, lợi dụng cơ ngơi của ông bà chủ để qua mặt bà Hai. Về sau cả hai bị phát hiện nên đã thú nhận, thế nhưng được ông bà chủ tha thứ và giúp đỡ.

    Video nhảy của Tín Nguyễn trên phim trường Lật Mặt 7.

    Lật mặt 7: Một điều ước xoay quanh cuộc sống của bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền), người mẹ già một thân một mình trong căn nhà ở vùng núi rừng hẻo lánh, khi các con mỗi đứa một phương. Một lần, bà Hai không may gặp nạn, chân bó bột, không thể tự làm việc gì. Năm người con mỗi người một mối lo riêng, khó khăn chọn ra một người về chăm mẹ. Các khúc mắc từ đây hé mở với nhiều câu chuyện ở từng gia đình. 

    Lật mặt 7 quy tụ dàn diễn viên đông đảo như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Tiết Cương, Trương Minh Cường… Cùng dàn nghệ sĩ gạo cội như Thanh Hiền, Mạnh Dung, Thanh Dậu. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cap-oi-ong-vo-chong-trong-lat-mat-7-bi-nghi-phim-gia-tinh-that-a419966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách vắt chanh không cần cắt

    Cách vắt chanh không cần cắt

    Dưới đây là những bí quyết đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng vắt chanh lấy nước cốt mà không cần cắt, tiết kiệm thời gian và công sức.