+Aa-
    Zalo

    Cậu bé 13 tuổi thoát chết trong gang tấc nhờ một việc không phải ai cũng làm được

    (ĐS&PL) - Bị cá sấu ngoạm chặt 1 bên chân tuy nhiên cậu bé 13 tuổi đã nhanh trí dùng tay đánh mạnh vào đầu cá sấu, thật may mắn với hành động nhanh gọn, dũng cảm, cử chỉ dứt khoát đã giúp cậu thoát chết trong gang tấc.

    Cậu bé 13 tuổi tên Klimis cùng các anh trai tới Howell Creek ở Winter Springs (Florida, Mỹ) bơi lội. Tuy nhiên thật không may cho cậu bé khi vừa nhảy xuống nước, cậu phát hiện chân trái của mình đã nằm gọn trong miệng cá sấu.

    Klimis nhớ lại: “"Khi biết chân mình nằm trong miệng cá sấu, tôi biết mình không có cách nào để thoát ra được". Tuy nhiên, Klimis không bó tay mà lập tức hành động, tấn công lại con cá sấu để tìm cách thoát thân.

    Theo Today, cậu bé 13 tuổi dùng tay đánh mạnh vào đầu cá sấu với mong muốn rút được chân ra khỏi miệng nó. Không ngờ hành động này của Klimis lại có hiệu quả.

    Con cá sấu bất ngờ buông chân cậu bé ra. Klimis nhanh chóng bơi vào bờ, tới một ngôi nhà gần đó nhờ báo tin cho mẹ và gọi cấp cứu.

    cau be 13 tuoi thoat chet trong gang tac nho mot viec khong phai ai cung lam duoc1
    Klimis sau đó đã được đưa tới bệnh viện và được các bác sĩ khâu, băng bó vết thương. Ảnh: WESH via CNN

    Đoạn ghi âm khi Klimis gọi điện cho 911 cũng được tiết lộ, Klimis khi đó đã bình tĩnh nói với nhân viên trực đường dây rằng cậu bị cá sấu cắn ở hông bên phải nhưng "không sao", "có thể đi lại" và đứng trên chân phải của mình.

    Klimis sau đó đã được đưa tới bệnh viện và được các bác sĩ khâu, băng bó vết thương.

    Cũng theo Today, một con cá sấu dài gần 2,5m ở cùng khu vực Klimis bị nạn bị bắt chỉ vài ngày sau đó. Nhiều người cho rằng đó chính là con cá sấu đã tấn công Klimis.

    Ở Mỹ việc bị cá sấu tấn công không phải là trường hợp hiếm, trước đó một người phụ nữ sống tại bang South Carolina cũng gặp trường hợp tương tự như Klimis.

    Kênh WTOC-TV thuộc đài truyền hình CBS đưa tin, người phụ nữ bị con cá sấu 2,5m ngoạm chặt một chân. Rất may tại thời điểm người phụ nữ bị cá sấu tấn công cô đã được vợ chồng người hàng xóm nỗ lực giải cứu.

    Người phụ nữ bị tấn công sau đó được chở đến một bệnh viện ở thành phố Savannah, bang Georgia, với vết thương nghiêm trọng ở cẳng chân.

    Cũng tại bang South Carolina vào năm 2020, cá sấu mõm ngắn Mỹ đã tấn công và giết chết một người phụ nữ trên đảo Kiawah. Trước đó, vào tháng 8/2018, một phụ nữ khác, 45 tuổi, cũng bị cá sấu cắn tử vong khi đang dắt chó đi dạo trên đảo Hilton Head.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-13-tuoi-thoat-chet-trong-gang-tac-nho-mot-viec-khong-phai-ai-cung-lam-duoc-a580839.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan