+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ nhí Việt có cơ hội chơi bóng cùng Tores [Sponsored Video]

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sắp tới đây, Samsung sẽ triển khai chiến dịch "Dream the Blues" với mục tiêu cổ vũ tình yêu bóng đá của những cầu thủ "nhí".

    (ĐSPL) - Sắp tới đây, Samsung sẽ triển khai chiến dịch "Dream the Blues" với mục tiêu cổ vũ tình yêu bóng đá của những cầu thủ "nhí".
    Chương trình "Dream the Blues" nằm trong chuỗi hoạt động của trại hè đá bóng mà Chelsea (chính là câu lạc bộ có biệt danh "The Blues" mà Samsung đang tài trợ chính thức) đã tổ chức rất thành công từ năm 2007 tới nay.
     Chiến dịch đã, đang và sẽ mang tới cơ hội gặp mặt, chơi bóng cùng các danh thủ của CLB Chelsea cho các em nhỏ có tình yêu với bóng đá.
    Chiến dịch sẽ được diễn ra tại 3 quốc gia, gồm: Trung Quốc, Việt Nam và Columbia. Đối tượng tham gia là các em nhi đồng tuổi từ 9 tới 13, có niềm yêu thích bóng đá, đặc biệt với Chelsea. Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những em có đủ năng lực để tham gia vào trại hè. 
    Tại đây, ngoài việc được huấn luyện những kỹ năng đá bóng cần có, các em còn được gặp mặt và chơi bóng cùng những danh thủ như Fernando Torres, Eden Hazard, hay John Terry của đội bóng thành London.
    Đây thực sự là hoạt động xã hội có ý nghĩa của Samsung đối với phong trào thể thao quốc tế. Samsung cho rằng việc tổ chức những công tác xã hội này là để tri ân lại sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.
    *This post is sponsored by Samsung. However, the views and opinions expressed in this article are those of the author's.*
    Việt Hương (T.H)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-nhi-viet-co-co-hoi-choi-bong-cung-tores-sponsored-video-a26811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.