+Aa-
    Zalo

    Nam cầu thủ bị sét đánh tử vong khi đang thi đấu trên sân

    (ĐS&PL) - Trong trận giao hữu bóng đá được tổ chức ở Indonesia đúng ngày đầu năm mới (ở Indonesia cũng đón Tết âm lịch) - ngày 10/2, một cầu thủ đã thiệt mạng do bị sét đánh trúng.

    Theo Tiền Phong, sự cố xảy ra ở Sân vận động Siliwangi (Bandung, West Java, Indonesia). Cầu thủ gặp nạn là Septian Raharja, 35 tuổi, đang chơi cho CLB Football Boots Indonesia Subang. CLB này đã có trận giao hữu với CLB 2 FLO FC Bandung.

    Một người phát ngôn của cảnh sát cho biết, khi trận đấu bắt đầu, thời tiết rất tốt, trời trong. Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, thời tiết có vẻ thay đổi và trong khi các cầu thủ của Football Boots Indonesia Subang đang lên bóng thì một tia sét đánh thẳng xuống, trúng Raharja.

    cau thu o indonesia bi set danh khong qua khoi khi dang thi dau1
    Khoảnh khắc tia sét đánh trúng cầu thủ khi cầu thủ này đang thi đấu trên sân. Ảnh: Twitter

    Theo truyền thông địa phương PRFM News cho biết, cầu thủ xấu số vẫn còn thở sau khi bị sét đánh và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân sau đó được thông báo là đã tử vong do bị bỏng nặng. Áo đấu của cầu thủ này được cho là đã bị rách do sét đánh.

    Đoạn clip ghi lại vụ việc sau đó đã được lan truyền trên mạng, thu hút nhiều người vào bình luận để gửi lời chia buồn.

    Một người viết: "RIP cho người chơi". Một người khác bày tỏ: "Thật khủng khiếp và xin chia buồn".

    "Trong những ngày làm trọng tài, tôi luôn để ý đến thời tiết , tôi tin rằng nó có trong sách hướng dẫn của FIFA . Chính vì lý do này. Không biết liệu điều đó có thể thực hiện được ở đây hay liệu có trọng tài hay không. Video này sẽ được gửi đến FIFA và các hiệp hội giới thiệu ở khắp mọi nơi", một người khác viết.

    Vụ việc thương tâm này là lần thứ hai một cầu thủ Indonesia bị sét đánh trong vòng 12 tháng qua. Trước đó, một cầu thủ bóng đá trẻ ở Bojonegoro, Đông Java bị sét đánh trong giải U13 Soeratin Cup năm 2023.

    Cầu thủ bị ngừng tim đã được đưa ngay ra khỏi sân và đưa đến bệnh viện Ibnu Sina ở Bojonegoro để điều trị y tế. Cậu bé đã được hồi sinh thành công sau khi được hỗ trợ y tế và tỉnh lại sau khoảng 20 phút.

    Hồi tháng 12/2023, một cầu thủ ở Brazil cũng tử vong do bị sét đánh khi đang thi đấu, ngoài ra còn có 5 người khác bị thương, thông tin trên báo Dân Trí.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-o-indonesia-bi-set-danh-khong-qua-khoi-khi-dang-thi-dau-a610511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan