+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Phi Sơn đá bóng, trao quà từ thiện cho trẻ em nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 19/10, cầu thủ Phi Sơn đã cùng đoàn đến trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, bệnh tật trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL)- Sáng ngày 19/10, cầu thủ Phi Sơn đã cùng đoàn đến trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, chiều 16/10, các cầu thủ của bóng đá xứ Nghệ đã có dịp hội tụ trong trận đấu giao hữu nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo và mồ côi huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam như: Phi Sơn, Trọng Hoàng, Huy Hoàng, Nguyên Mạnh, Hồng Việt, Âu Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Quế Ngọc Hải...

    Đây là trận bóng giao hữu giữa 2 đội FC Phố Châu - Dê tùng xẻo và FC Family No. 1, diễn ra ngay tại SVĐ thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Mục đích của trận cầu nhằm kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp quỹ cho trẻ em nghèo và mồ côi tại huyện nhà. Chương trình do UBND thị trấn Phố Châu phối hợp cùng báo Đời sống và Pháp luật tổ chức, với sự tài trợ chính từ nhà hàng Dê tùng xẻo (đóng trên địa bàn).

    Cầu thủ Phi Sơn thăm và trao quà cho một số hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Kết thúc trận đấu, các cá nhân tổ chức trên địa bàn đã quyên góp ủng hộ quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo và mô côi huyện Hương Sơn được số tiền trên 40 triệu đồng.

    Đoàn đến thăm và tặng quà cho 2 cháu Vũ và An bị nhiễm chất độc màu da cam ở thôn 2, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn.

    Sáng ngày 19/10, cầu thủ Phi Sơn, Phi Hà, chủ nhà hàng Hùng Mạnh cùng một số nhà hảo tâm đã đến tận các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao tiền ủng hộ, giúp đỡ họ vượt qua khó khăn trước mắt.

    Trong thời gian tiếp theo, Nhịp cầu Hồng Đức rất mong nhận được sự ủng hộ, đồng hành của những tấm lòng thơm thảo để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm sức mạnh, cơ hội vượt qua những thử thách...

    Mọi sự đóng góp, ủng hộ của các nhà hảo tâm xin gửi về:

    Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung

    Địa chỉ: Số 03 Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

    Tài khoản số: 0191012468008, Ngân hàng Thương mại CP Bảo Việt, Chi nhánh Nghệ An.

    HỒ THẮNG

    [mecloud]Ix93mg6vbE[/mecloud]

     

    .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-phi-son-da-bong-trao-qua-tu-thien-cho-tre-em-ngheo-a115603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.