+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ Việt Nam háo hức chờ cuộc đối đầu Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa Ngân hàng SHB và Barcelona, Thành Lương, Văn Quyết, Huy Toàn tỏ ra háo hức nếu được so tài với Barca.

    Tại buổi ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa Ngân hàng SHB và Barcelona, Thành Lương, Văn Quyết, Huy Toàn tỏ ra háo hức nếu được so tài với Barca.

    “Nếu việc Ngân hàng SHB đưa CLB Barcelona sang Việt Nam trở thành hiện thực, đây sẽ là cơ hội rất lớn cho chúng tôi được học hỏi và tiếp cận với đội bóng hàng đấu thế giới, trong đó có rất nhiều những ngôi sao như Messi, Neymar, Luis Suarez mà chúng tôi rất thần thần tượng họ. Bản thân chúng tôi cũng đang rất háo hực cho sự kiện này và đó là trận đấu của cả đời cầu thủ”, tiền vệ Văn Quyết của HN.T&T chia sẻ.

    Cầu thủ Việt Nam háo hức chờ cuộc đối đầu với Barca

    Có mặt trong buổi lễ này, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của SHB.Đà Nẵng cũng tỏ ra rất mong đợi khi được xem tận mắt những ngôi sao lớn của Barca thi đấu tại Việt Nam. “Barca là đội bóng rất mạnh và có thương hiệu lớn thế giới, việc họ đồng ý sang Việt Nam là sự kiện rất đặc biệt. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa ĐTVN và họ đang được các cầu thủ và NHM chờ đợi. Không thể so sánh về đẳng cấp, trận đấu sẽ có ý nghĩa phục vụ khán giả là chính, vì thế tôi nghĩ ĐTVN cũng sẽ được triệu tập những cầu thủ tốt nhất để cống hiến cho NHM 1 trận đấu đẹp mắt”, HLV Huỳnh Đức nói.

    Các cầu thủ Việt Nam háo hức chờ đợi cuộc đối đầu với Barca

    HLV CLB SHB. Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức

    Về phía SHB, Chủ tịch HĐQT ông Đỗ Quang Hiển cam kết. “Trong hợp đồng đã ký, chúng tôi có điều khoản nói về việc Barca sang Việt Nam. Họ cho biết lịch du đấu của họ trong năm 2016 đã được chốt. Tuy nhiên, từ năm sau, nếu có du đấu châu Á, Việt Nam sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tôi đang làm mọi cách có thể, để đưa Messi, Neymar, Luis Suarez... sang Việt Nam vào năm 2017”.

    Theo Thể thao 24h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-viet-nam-hao-huc-cho-cuoc-doi-dau-barca-a121958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.