+Aa-
    Zalo

    Cavani "tiễn" Ronaldo theo chân Messi, Bồ Đào Nha thất thểu về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù rất cố gắng, Ronaldo và Bồ Đào Nha đã không thể vượt qua một Uruguay đầy bản lĩnh và chấp nhận rời World Cup 2018 sau vòng knockout.

    Dù rất cố gắng, Ronaldo và Bồ Đào Nha đã không thể vượt qua một Uruguay đầy bản lĩnh và chấp nhận rời World Cup 2018 sau vòng knockout.

    Đối đầu Uruguay ngay sau khi Argentina vừa bị Pháp loại khỏi World Cup 2018, áp lực đè nặng lên đôi chân của Ronaldo cùng các cầu thủ Bồ Đào Nha.

    Ngay khi vừa nhập cuộc 6 phút, cú sút xa ngay trước vòng cấm địa của Ronaldo, dù không ghi được bàn thắng cũng khiến các CĐV Bồ Đào Nha có mặt trên sân Fisht tràn đầy hi vọng. Tuy vậy, chỉ 1 phút sau đó, cú tạt bóng cực chuẩn của Suarez giúp Cavani dễ dàng hạ gục thủ thành Patricio đã khiến các CĐV Bồ bắt đầu cảm thấy lo lắng, khi cả 38 phút sau đó trong hiệp 1, CR7 cùng các đồng đội không có được bàn thắng gỡ hoà vào lưới Uruguay.

    Cavani đánh đầu xe lưới Bồ Đào Nha mở tỉ số trận đấu. Ảnh: FIFA

    Không có thế trận cởi mở như trận Pháp và Argentina, Bồ Đào Nha cùng Uruguay vẫn nhiều lần khiến khán giả "thót tim" với những diễn biến giằng co trong suốt hiệp 1. Hàng phòng ngự chưa một lần thủng lưới tại World Cup 2018 của Uruguay thử thách sự kiên trì của các chân sút Bồ Đào Nha và bảo toàn tỉ số 1 - 0 đến hết hiệp đấu đầu tiên.

    Sang tới hiệp 2, một Pepe khá mờ nhạt suốt từ khi khai mạc World Cup lại bất ngờ có 1 phút lóe sáng khi tung cú đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Muslera đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút thứ 55.

    Niềm vui dành cho ĐT Bồ Đào Nha ngắn chẳng tày gang. Phút 62, Cavani tung cú cứa lòng đẳng cấp trong vòng cấm địa làm tung lưới ĐT Bồ Đào Nha đưa Uruguay vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Đây là bàn thắng thứ 2 của Cavani trong trận đấu này.

    Ronaldo không thể tìm được đường vào khung thành Uruguay. Ảnh: Reuters

    Lối chơi phòng ngự mà Uruguay tạo ra tương đối khó chịu tiếp tục khiến Ronaldo và các đồng đội gặp khó khăn trong hiệp 2. Nhất là khi Bồ Đào Nha không có nhiều pha bóng tấn công đa dạng về phía khung thành của Uruguay.

    Dù rất nỗ lực, Ronaldo và các đồng đội cũng chỉ có thể đôi lần làm chao đảo khung thành Muslera mà không tài nào ghi nổi bàn thắng.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha hối hả dìu Cavani ra khỏi sân để tranh thủ từng giây phút còn lại của trận đấu. Ảnh: Reuters

    Giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha với tỉ số 2-1 trong trận đấu thứ hai của vòng 1/8 World Cup 2018, Uruguay vào Tứ kết gặp Pháp, còn Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo đã bị loại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cavani-tien-ronaldo-theo-chan-messi-bo-dao-nha-that-theu-ve-nuoc-a234851.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan