+Aa-
    Zalo

    Cây phượng bật gốc, đè trúng hai người đi xe máy ở Huế

    (ĐS&PL) - Trời mưa lớn khiến cây phượng với đường kính hơn 40 cm ở thành phố Huế bật gốc đổ ra đường làm hai người bị thương.

    VTC News dẫn thông tin từ Đội CSGT Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, khoảng 18h45 tại đường Trần Hưng Đạo (thành phố Huế) đã xảy ra việc cây phượng bật gốc đè lên xe máy đang tham gia giao thông khiến 2 người đàn ông bị thương.

    cay phuong bat goc de trung hai nguoi di xe may o hue1

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.L

    Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người đi đường đã kịp thời dừng xe hỗ trợ đưa người bị thương tới Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. Tại hiện trường, thân cây nằm chắn một nửa lòng đường. Trung tâm Công viên cây xanh Huế cử lực lượng đến cắt tỉa cây.

    Được biết, cây phượng trên cao khoảng 7 mét và có phần rễ mục, nhánh cây được tỉa gọn từ trước. Thời điểm cây phượng bật gốc địa bàn thành phố đang có trận mưa khá lớn với 15-40 mm, có nơi hơn 50 mm kèm theo giông khiến một số tuyến đường bị ngập úng.

    Theo Sức Khỏe và Đời sống, trước đó, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế đã cảnh báo từ chiều tối đến 20h ngày 12/5 trên tất cả các huyện, thị xã và thành Huế sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to với lượng mưa 15-40mm, có nơi trên 50mm. Trong cơn dông cần đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

    Huế được xem là thành phố xanh với hơn 65.000 cây xanh đường phố nhưng sau trận bão năm 2020, hơn 10.000 cây trong số đó đã gãy đổ, Trung tâm Công viên cây xanh Huế đã lên kế hoạch quy hoạch trồng lại.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-phuong-bat-goc-de-trung-hai-nguoi-di-xe-may-o-hue-a575261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan