+Aa-
    Zalo

    CĐV Đông Nam Á "há hốc mồm" vì Malaysia nhận giải chơi đẹp nhất AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận chung kết, ĐT Malaysia bất ngờ được nhận giải Fair-play. CĐV khắp Đông Nam Á cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và cho rằng BTC nên cân nhắc kỹ hơn.

    Sau trận chung kết, ĐT Malaysia bất ngờ được nhận giải Fair-play. CĐV khắp Đông Nam Á cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và cho rằng BTC nên cân nhắc kỹ hơn.

    Cầu thủ Malaysia nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp trong trận bán kết gặp Thái Lan và một thẻ đỏ gián tiếp trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình cùng lối chơi tiểu xảo, "chặt chém"...

    Khi giải đấu kết thúc, Ban tổ chức đã công bố những giải thưởng phụ của giải đấu. Nếu Quang Hải hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu "Cầu thủ hay nhất giải", thì việc đội tuyển Malaysia được vinh danh ở hạng mục Fair-play, giải thưởng dành cho những đội bóng có lối chơi đẹp, lại khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

    Nhiều người cho rằng BTC nên cân nhắc kỹ hơn khi trao giải này cho Malaysia.

    AFF Cup 2018 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển Việt Nam. Đây là một kết quả xứng đáng giành cho đội tuyển Việt Nam khi chúng ta đã tiến thẳng đến ngôi vương và không thua một trận đấu nào."Những ngôi sao vàng" là đội đầu tiên kể từ Singapore kể từ năm 2007 lên ngôi với thành tích bất bại.

    Trong cả 2 trận chung kết lượt đi và về AFF Cup 2018, Malaysia đã chơi rất quyết liệt, nhiều lần phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Trong đó, Quang Hải là người bị đội bạn "chặt chém" nhiều nhất.

    Tổng cộng trong 2 trận chung kết lượt đi và về, Malaysia đã nhận tới 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trước đó, họ cũng nhận thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về với Thái Lan.

    Tuy nhiên, với người hâm mộ Việt Nam hiện tại, điều này đã không còn quá quan trọng. Tất cả chúng ta đều đang ngập trong men say chiến thắng sau chức vô địch AFF Cup 2018.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-dong-nam-a-ha-hoc-mom-vi-malaysia-nhan-giai-choi-dep-nhat-aff-cup-2018-a255231.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan