+Aa-
    Zalo

    Centara mở rộng thương hiệu ra quốc tế với khu nghỉ dưỡng Centara Mirage thứ hai tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu ghi danh vào top 100 tập đoàn khách sạn hàng đầu trên thế giới trong vòng 5 năm tới, Centara Mirage Resort Mũi Né với tổng cộng 984 phòng cao cấp sẽ được khai trương vào Quý 3 năm nay.

    centara mirage resort mui ne
    Centara Mirage Resort Mũi Né được thiết kế phong cách khám phá biển khơi

    Bình Thuận, Việt Nam – ngày 18 tháng 06 năm 2021 Centara Hotels & Resorts, đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu Thái Lan vừa thông báo kế hoạch ra mắt thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình Centara Mirage tại Việt Nam, bằng việc khai trương khu nghỉ dưỡng giải trí tích hợp được thiết kế theo chủ đề phiêu lưu khám phá, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh vài giờ lái xe. 

    Được dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào Quý 3 năm 2021, Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ đánh dấu sự trở lại của Centara Hotels & Resorts tại Việt Nam, một trong những điểm đến năng động nhất châu Á. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Centara Mirage thứ hai trên toàn thế giới, sau Centara Grand Mirage Beach với chủ đề Lost World nổi tiếng tại Pattaya, Thái Lan, và là một phần trong kế hoạch dài hạn của công ty để lọt top 100 tập đoàn khách sạn tốt nhất toàn cầu trong vòng 5 năm tới. 

    Lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu khám phá biển khơi, khu nghỉ dưỡng mang đến 984 phòng nghỉ và biệt thự hồ bơi nằm thoai thoải trên triền đồi hướng mặt ra biển, được thiết kế theo chủ đề Explorer’s Playground – “Sân chơi của người khám phá” tích hợp phong phú các dịch vụ giải trí. Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn về phòng ở, bao gồm phòng tiêu chuẩn (nửa biệt thự, một số có lối ra hồ bơi), và những biệt thự hồ bơi có từ một đến ba phòng ngủ. 

    Nằm ở trung tâm khu nghỉ dưỡng là công viên nước “Explorer’s Playground” hoành tráng được thiết kế như một chiếc thuyền giương rộng buồm vượt biển lớn, với đa dạng các hạng mục hồ bơi, cầu trượt, dòng sông lười, sân phun nước và nhảy vách đá, phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi trái tim đam mê khám phá. 

    Các tiện nghi khác tại đây bao gồm sáu nhà hàng và sáu quán bar, một khu giải trí, một sảnh gia đình, sân chơi, sàn bowling, phòng karaoke và trò chơi đu dây mạo hiểm, rất phù hợp cho những buổi hoạt động nhóm. Bên cạnh đó, mọi du khách đều có thể thư giãn tại Spa Cenvaree và Spa Candy đầu tiên trên thế giới, một trung tâm chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành tiêng cho trẻ em. Hoàn thiện cảnh quan khu nghỉ dưỡng là tháp quan sát Faro cao 100 mét, bao trọn khung cảnh kì vĩ của bờ biển Việt Nam và biển Đông rộng lớn.

    Hơn thế nữa, Centara Mirage Resort Mũi Né còn cung cấp một phòng hội nghị lớn, một nhà hát Amphitheatre ngoài trời, là lựa chọn tuyệt vời cho những sự kiện cộng đồng, tổ chức hội nghị, tiệc cưới, lễ khen thưởng dành cho các đối tượng doanh nghiệp. 

    Tọa lạc trên bờ biển Đông Nam Việt Nam, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 220 km, Mũi Né nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, các môn thể thao dưới nước và những cồn cát tuyệt đẹp. Nơi đây trở thành địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần và tránh xa sự xô bồ của phố thị, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến sân bay Quốc tế Long Thành, cửa ngõ chính của khu vực miền Nam, sắp được khởi công vào năm 2021.

    “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu thương hiệu Centara Mirage đến Việt Nam với khu nghỉ dưỡng giải trí tích hợp này. Khu nghỉ dưỡng Centara Grand Mirage Resort Pattaya là một trong những điểm đến hàng đầu dành cho gia đình tại Thái Lan, và tôi tin tưởng mô hình này cũng sẽ nhận được sự yêu thích của du khách Việt. Việt Nam hiện đang là một điểm đến du lịch năng động và thú vị, với tiềm năng phát triển đáng kể cho các hoạt động kinh doanh trong nước và quốc tế. Đây chỉ là sự khởi đầu, chúng tôi mong muốn sẽ mang thương hiệu Centara với những tiêu chuẩn cao cấp và sự hiếu khách của đất nước Thái Lan đến nhiều nơi hơn nữa trên dải đất Việt Nam trong tương lai”, ông Thirayuth Chirathivat, Giám đốc Điều hành của Centara Hotels & Resortscho biết.

    Sau khi khai trương Centara Mirage Resort Mũi Né, chi nhánh Centara Mirage thứ ba sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại bờ biển Dubai, UAE, cùng với đó, khu bảo tồn Centara đầu tiên trên thế giới sẽ bắt đầu chào đón khách tham quan tại Koh Samui, Thái Lan, đánh dấu sự ra mắt toàn cầu của chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp. Sắp tới, Centara sẽ tiếp tục mở rộng thương hiệu tại các thành phố trọng điểm, các bãi biển và các địa điểm văn hóa khắp Việt Nam, châu Á Thái Bình Dương và trên thế giới.

    Centara là thương hiệu khách sạn của tập đoàn Central Group, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2012 thông qua công ty con bán lẻ của mình, Central Retail Corporation (CRC). Chỉ trong 9 năm, Central Retail Việt Nam đã xây dựng mạng lưới rộng khắp với 35 trung tâm thương mại và 230 cửa hàng tại 39 tỉnh thành, với gần 15,000 nhân viên trên toàn quốc. Các thương hiệu chủ chốt như GO!, Lanchi Mart, Robins, Nguyễn Kim, Supersports và Hello Beauty đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng Việt Nam. Các hoạt động có trách nhiệm như tìm nguồn cung ứng địa phương, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chương trình CSR cộng đồng và tổ chức hội chợ nông sản cuối tuần đã mang lại nhiều uy tín tích cực cho tập đoàn. Hiện nay, Central Retail Corporation là công ty bán lẻ đa quốc gia lớn nhất tại Việt Nam, với cơ sở khách hàng khoảng 12 triệu người. Thành công này tạo ra nền tảng vững chắc về mức độ nhận diện thương hiệu cho chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng Centara.

    Cả Centara và Central Group đều tin tưởng vào tương lai phát triển lâu dài tại Việt Nam. Ngành du lịch tại đây đã có sự tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây, với lượng khách quốc tế đạt kỷ lục 18 triệu lượt người vào năm 2019. Nền kinh tế phát triển mạnh, dân số đông và trẻ, điều kiện sống được nâng cao cùng cơ sở hạ tầng không ngừng cải tiến đang thúc đẩy sự phát triển về du lịch. Với GDP tăng 2,9% vào năm 2020, bất chấp sự suy thoái kinh tế toàn cầu do dịch bệnh, Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi nhanh chóng sau đại dịch. 

    Để biết thêm thông tin về Centara Mirage Resort Mũi Né, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/centara/cmv.

    Để đặt phòng, vui lòng liên hệ trung tâm đặt phòng Centara tại [email protected], +66(0) 2101 1234 hoặc thông qua live chat.

    centara mirage resort mui ne premium deluxe2
    centara mirage resort mui ne premium deluxe1
    Phòng Premium Deluxe tại Centara Mirage Resort Mũi Né
    centara mirage resort mui ne villa
    centara mirage resort mui ne residence
    Thiết kế nội thất theo phong cách khám phá đại dương

    Hương Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/centara-mo-rong-thuong-hieu-ra-quoc-te-voi-khu-nghi-duong-centara-mirage-thu-hai-tai-viet-nam-a504389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.