+Aa-
    Zalo

    CEO Huỳnh Giang - Hành trình nỗ lực để mang đến nhiều sự kiện hoàn hảo cho khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghề tổ chức sự kiện không còn xa lạ với nhiều người, và những người khởi nghiệp rồi thành công từ nghề này, thật sự phải là những người có tư duy kinh doanh toàn cầu, tố chất lãnh đạo, nhanh nhạy và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Gắn bó với nghề tổ chức sự kiện hơn 2 năm, CEO Huỳnh Giang là một trong những nam doanh nhân trẻ đứng sau sự thành công của hàng loạt sự kiện lớn.

    giang2

    CEO Huỳnh Giang hiện là Giám đốc của công ty tổ chức sự kiện Phúc An Khang. Được thành lập vào năm 2018, công ty đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện. Phúc An Khang đã xây dựng và dẫn dắt rất nhiều sự kiện, hội thảo lớn nhỏ đến thành công. Từ đó trở thành đơn vị được nhiều doanh nghiệp tin cậy lựa chọn và hợp tác. Có thể thấy, trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, CEO Huỳnh Giang có một bề dày kinh nghiệm về kiến thức lẫn kỹ năng. Những chia sẻ và quan điểm “rất nghề” của vị CEO Huỳnh Giang vô cùng có ích cho các bạn trẻ có mong muốn theo đuổi ngành này.

    giang3

    Chia sẻ với báo chí, CEO Huỳnh Giang cho biết, anh từng trải qua quãng thời gian khó khăn, khủng hoảng. Sinh ra trong một gia đình nghèo làm nông ở tỉnh Bình Dương, anh đã chứng tỏ sự kiên định và quyết tâm của mình để vươn lên và trở thành Giám đốc của công ty tổ chức sự kiện Phúc An Khang. Với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, anh không ngừng học hỏi, lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách. Anh luôn cẩn trọng trong từng bước đi, đồng thời, luôn tìm tòi, sáng tạo hướng phát triển riêng cho Phúc An Khang.  

    Phúc An Khang chọn hướng đi là tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành, tổ chức music show, đêm âm nhạc... Bởi vậy, với phương châm “Sáng tạo không ngừng”, Công ty Phúc An Khang luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn. CEO Huỳnh Giang luôn gọi đội ngũ của Phúc An Khang là “những chiến binh” mang nhiệt huyết và khối óc của mình, làm việc bằng đam mê và trí tuệ để hoàn thành công việc và mang đến những sự kiện thành công nhất.

    giang4

    Chia sẻ về việc quản lý nhân sự và đào tạo những người thiếu kinh nghiệm trở thành những chiến binh tổ chức sự kiện tài ba, CEO Huỳnh Giang chia sẻ: “Thực chất với người thành công, mục tiêu cao nhất với họ là tạo ra giá trị cho khách hàng. Tôi luôn có cho mình phương châm “Không ngừng tạo ra giá trị và theo đuổi thành công, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Việc khó khăn nhất trong việc xây dựng hệ thống hàng nghìn điểm bán là thay đổi tư duy kinh doanh của hệ thống cấp dưới và biến họ thành những người có tư duy của một nhà lãnh đạo. Những kinh nghiệm quý báu mà tôi đã đổi lấy bằng tuổi trẻ, tiền bạc nay tôi sẽ dốc hết ruột gan để truyền đạt lại cho hệ thống, doanh nghiệp. Chỉ mong sao đem đến những giá trị hữu hình để đào tạo, hướng dẫn hệ thống trở thành những nhà lãnh đạo tài năng.”

    Trong cuộc sống, đôi khi có những thử thách, nhưng CEO Huỳnh Giang không chọn cách bỏ cuộc. Anh có niềm đam mê với những gì anh làm và luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng của mình. Để có được một sự kiện thành công, đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện đều phải làm việc nỗ lực trong nhiều ngày tháng. Tất cả các khâu nhỏ nhất từ xây dựng ý tưởng kịch bản, dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự biểu diễn, an ninh, môi trường, âm thanh, ánh sáng... đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    giang5

    Anh Huỳnh Giang là một người doanh nhân thành đạt ngày hôm nay, nhưng ít ai biết rằng thành công của anh không chỉ đến từ sự cống hiến và nỗ lực của chính mình, mà còn nhờ vào sự động viên và hỗ trợ vô điều kiện từ vợ anh.

    Khi anh bắt đầu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, cuộc sống không hề dễ dàng với anh. Tuy nhiên, vợ anh luôn đứng về phía anh, tin tưởng và động viên anh không bao giờ từ bỏ ước mơ. Bằng sự lạc quan và lòng kiên nhẫn, vợ anh trở thành nguồn động lực vô cùng quan trọng trong hành trình của anh.

    Vợ tôi không chỉ là hậu phương vững chắc mà còn là một người bạn đồng hành, cùng tôi chia sẻ những khó khăn và vui buồn trong suốt quãng đường phía trước.Tôi chỉ mong cô ấy cả đời hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng để cho vợ có cuộc sống đơn giản như cô ấy vẫn hằng mong ước. Chồng luôn tự hào và hạnh phúc khi lấy được một người đảm đang như vợ. Những lúc chồng xa nhà, một tay vợ quán xuyến trong ngoài. Những lúc con ốm, con đau, vợ lại thức thâu đêm chăm con từng chút một. Nhiều lúc chồng thấy xấu hổ vì chưa làm tròn được trách nhiệm của một người chồng, một người cha khi vợ, con mình cần mình có mặt nhất. Chồng biết dù có tặng những món quà đắt tiền sau đó cũng không thể bù đắp được cho vợ. Chồng vốn vụng về trong lời ăn tiếng nói, không biết chúc vợ bằng những lời "có cánh". Chỉ biết rằng lúc nào chồng cũng yêu thương vợ. Chồng luôn mong muốn gia đình nhỏ của ta được hạnh phúc và sung túc. Vì vậy, chồng cố tranh thủ khi còn trẻ, khỏe để kiếm thật nhiều tiền lo cho nhà mình. Chồng muốn vợ không âu lo về tài chính, không phải đắn đo khi muốn mua sắm cái áo mới hay nhăn trán khi tiền học phí của con lại đến. Anh sẽ cố gắng bù đắp cho em không phải 1-2 năm mà là cả đời. Anh sẽ cố gắng thành công và kiếm thật nhiều tiền. Không phải vì anh ham danh lợi, mà là vì anh không muốn vợ con anh chịu khổ sau này”- anh Huỳnh Giang chia sẻ trong niềm hạnh phúc, xen lẫn sự tự hào.

    giang6

    Chúng ta có thể trì hoãn nhưng đừng bao giờ buông bỏ. Đó là bí quyết hướng chúng ta đến thành công”, CEO Phúc An Khang nhấn mạnh. Với những thành công đáng mà anh Huỳnh Giang đã đạt được, anh đã chứng minh rằng không có giới hạn cho những ai có ý chí và lòng quyết tâm. Anh đã vượt qua mọi trở ngại, vươn lên từ hai bàn tay trắng và chứng minh rằng làm việc bằng sự chăm chỉ và lòng đam mê không bao giờ bị phản đối.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-huynh-giang-hanh-trinh-no-luc-de-mang-den-nhieu-su-kien-hoan-hao-cho-khach-hang-a612797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.