+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Đại Dũng kiếm gần 500 triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh trang sức đá quý phong thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bỏ ngang hai trường đại học, ý định chuyển sang kinh doanh của Nguyễn Đại Dũng (nghệ danh là Cậu) vấp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình. Tuy nhiên, với nhiệt huyết và sự nhanh nhạy, chàng trai 9X hiện thu về hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh trang sức đá quý phong thủy.

    dong1

    Trang sức đá quý phong thủy mang về doanh thu “khủng”

    Là gương mặt trẻ thành công trong lĩnh vực trang sức đá quý phong thủy, đồng thời là CEO Công ty Cổ phần Sinh trắc Vân tay Quốc Tế và Công ty Cổ phần Trang Sức Phong Thuỷ - Cậu, Nguyễn Đại Dũng khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ khi chia sẻ, nhờ công việc kinh doanh anh đã kiếm được số tiền gần 500 triệu đồng mỗi tháng. Tất nhiên, để đạt được con số "khủng" như vậy ắt phải có lý do. Đối với chàng CEO trẻ Đại Dũng, đó là chữ "TÍN", chữ “TÂM” luôn được đặt lên hàng đầu.

    dong2
    CEO Nguyễn Đại Dũng trong buổi lễ khai trương công ty

    Khởi nghiệp cách đây 8 năm, Đại Dũng cho thấy khả năng “trời phú” trong kinh doanh khi ngay từ lần đầu tiên thử sức, anh đã chinh phục được thị trường trang sức đá quý phong thủy mặc dù chỉ tập trung bán hàng trên trang Facebook cá nhân.

    Mới mẻ và phù hợp với thị hiếu thị trường, những mẫu vòng tay, nhẫn, bông tai, dây chuyền của shop online Đại Dũng đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn người mua, mang lại doanh thu hơn 300-500 triệu/tháng.

    Thành công bước đầu như thế chính là sự bù đắp cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đại Dũng. Chính bản thân Dũng cũng bất ngờ với mức doanh thu đạt được. Có thời điểm số đơn hàng quá nhiều, nhân viên không kịp xử lý, Đại Dũng phải nhờ người thân hỗ trợ trong việc check đơn hàng, đóng gói và ship hàng.

    Những món đồ trang sức đá quý phong thủy của Đại Dũng có sức hút với khách hàng bởi phong cách trẻ trung, thời trang, được kiểm định chặt chẽ và đặc biệt là có nhiều phân khúc giá cả để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành sau mua cũng được chú trọng, đem lại sự tin tưởng, yên tâm cho người dùng.

    dong3
    Các sản phẩm trang sức phong thuỷ mang đến sự dịu dàng nhưng đầy cuốn hút

    Hiện tại, cửa hàng của Đại Dũng cung cấp hàng nghìn sản phẩm có mẫu mã đa dạng, sang trọng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Có thể kể đến các mẫu nhẫn kim tiền, chuỗi hạt trầm, vòng ngọc lý đến những bộ trang sức ngọc được chạm khắc một cách tinh xảo.

    “Đuổi theo đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn”

    Để đạt được thành quả khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ như ngày hôm nay, Đại Dũng đã trải qua những ngày đầu khởi nghiệp đầy khó khăn. Từng là một hot face nổi tiếng trong giới trẻ năm 2013 với biệt danh Dũng Tây (hiện tại dùng nghệ danh là Cậu), thế nhưng khi đang có cơ hội phát triển thương hiệu cá nhân, Đại Dũng lại quyết định rời bỏ ánh hào quang và rời ghế giảng đường hai trường Đại học Công nghệ và Đại học Công Đoàn vì muốn thỏa mãn đam mê kinh doanh.

    dong4

    Khởi nghiệp “từ hai bàn tay trắng”, kinh nghiệm non trẻ, thời gian đầu lại không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ, Đại Dũng bước vào con đường kinh doanh bằng hành trang duy nhất là niềm đam mê. Chàng trai trẻ lúc đó phải chạy vạy khắp nơi để tạo nguồn vốn nhập hàng chất lượng cao nhưng vẫn không ngừng đổi mới mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Lâu dần, thương hiệu trang sức đá quý của Đại Dũng đã trở thành điểm đến uy tín của nhiều tín đồ phong thủy. Các sản phẩm không chỉ được sử dụng như những trang sức thời thượng mà còn giúp người sở hữu tìm thấy sự bình yên, đem lại may mắn, hanh thông trong mọi việc.

    Thành công trong lĩnh vực trang sức đá quý phong thủy là thành quả ngọt ngào sau những ngày tháng Đại Dũng dành trọn tâm huyết để hiểu sâu về nguồn gốc, đặc tính, công dụng của các loại đá quý cũng như kiến thức về phong thủy. Những lúc mệt mỏi, căng thẳng trong kinh doanh, Đại Dũng đã tìm sự an yên trong tâm hồn khi nghiên cứu về văn hóa hầu đồng.

    Văn hóa hầu đồng là một trong những nghi lễ thuộc tôn giáo đạo Mẫu, mang một nét đặc trưng rất riêng biệt. Đây là một nghi lễ giao tiếp với thần linh thông qua các ông đồng, bà đồng. Đại Dũng là một trong những người trực tiếp tham gia vào nghi lễ này, thường được nhiều người thân thương gọi với cái tên "Cậu".

    dong5
    Đại Dũng được đông đảo cộng đồng biết đến qua nghệ danh “Cậu”

    Khởi nghiệp và thành công khi tuổi đời còn trẻ nhưng Đại Dũng chưa bao giờ hài lòng với những điều mình đã đạt được mà chỉ coi đó là động lực để phát triển hơn nữa trong tương lai. 

    Đến bây giờ, mỗi lần nghĩ về quyết định rẽ ngang sang kinh doanh của mình, Đại Dũng vẫn cảm thấy mình may mắn vì đã dám nghĩ dám làm. Bởi vì chỉ một chút chùn chân lúc đó, có lẽ sẽ khó có được Đại Dũng như ngày hôm nay, không được sống với đam mê của mình.

    Quãng thời gian bươn chải để có được thành quả như hôm nay cũng giúp Đại Dũng chiêm nghiệm ra rằng “đuổi theo đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn”. Thành công sẽ luôn mỉm cười với những người biết theo đuổi đam mê, biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực không ngừng để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra.

    Tìm hiểu về hoạt động của Nguyễn Đại Dũng (Cậu) tại: 

    https://www.facebook.com/cau88

    Anh Dũng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-dai-dung-kiem-gan-500-trieu-moi-thang-nho-kinh-doanh-trang-suc-da-quy-phong-thuy-a500324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.