+Aa-
    Zalo

    Cha của bé sơ sinh bán heroin trong phòng sản nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cha của một bé gái sơ sinh đã bị buộc tội bán heroin trong phòng thai sản tại bệnh viện Excela Health Westmoreland, vài giờ sau khi đứa trẻ được sinh ra.

    Cha của một bé gái sơ sinh đã bị buộc tội bán heroin trong phòng thai sản tại bệnh viện Excela Health Westmoreland, vài giờ sau khi đứa trẻ được sinh ra.

    Cody R. Hulse, 25 tuổi bị cáo buộc bán heroin trong phòng sản nhi, bệnh viện Excela Health Westmoreland, Pennsylvania, Mỹ. Ảnh: Paul Peirce/ Tribune-Review.


    Cody R. Hulse, 25 tuổi gốc Latrobe (Úc) bị buộc tội hôm 20/10 vì tàng trữ heroin, tàng trữ và vận chuyển chất bị kiểm soát, tàng trữ vật dụng liên quan đến ma túy – chất gây nguy hiểm cho sức khỏe trẻ em, tin từ tài liệu cảnh sát Greensburg.

    Khi đối chất với các nhân viên cảnh sát hôm 19/10, chỉ vài giờ sau khi con gái sinh, Hulson thừa nhận bán heroin cho những người đến thăm tại bệnh viện Greensburg, theo tờ khai của thám tử Sgt. John Swank. Cảnh sát đã tịch thu 34 túi tem heroin, 4 túi tem rỗng và nhiều kim tiêm trên người Hulse, cảnh sát cho biết.

    Thẩm phán James Albert nói với Hulse trong khi còng tay anh ta: “Theo bản khai, anh đã mang theo kim tiêm và bán heroin ở đó… tất cả đều diễn ra trong phòng một đứa bé mới sinh. Điều này thật đáng lo ngại”

    “Tôi có chút vấn đề với ma túy, ý tôi là heroin. Tôi thực sự không muốn mang nó vào”, Hulse nói.

    Khi thẩm phán Albert dự tính án phí, Hulse yêu cầu thẩm phán xem xét đến việc anh lần đầu làm cha và chỉ có công việc tại một công ty gỗ. Thẩm phán Albert đưa ra mức phạt 100.000 USD, Hulse cúi đầu và lẩm bẩm: "Thật lố bịch".

    "Hulse thừa nhận heroin có trong túi và anh ta đã đưa heroin cho nhiều người đến thăm phòng". Swank cho biết bạn gái của Hulse, cũng là mẹ đứa trẻ không biết anh ta đang bán ma túy trong phòng.

    Thẩm phán Albert yêu cầu giam giữ Hulse trong nhà tù của hạt và không được liên lạc với đứa trẻ. Hulse sau đó từ chối bình luận khi được giải đi từ văn phòng thẩm phán Albert.

    HỒNG NGUYỄN (Theo Triblive)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-cua-be-so-sinh-ban-heroin-trong-phong-san-nhi-a206508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan