+Aa-
    Zalo

    “Cha đẻ” Plant Empires: Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra sản phẩm giá trị!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Plant Empires đang đi tiên phong trong việc đầu tư và phát triển con người theo chỉ số AQ - một chỉ số vô cùng quan trọng mà mỗi người trong cuộc sống cần rèn luyện và trau dồi”, Founder Phạm Anh Tuấn – nhà phát triển game Plant Empires chia sẻ.

    Những con số ấn tượng

    y4

    Plant Empires đã nhận hơn 1 triệu lượt tải sau hơn một tháng triển khai.

    Ra đời trong dòng xu hướng phát triển sản phẩm mang lại giá trị lành mạnh và tích cực cho xã hội, Plant Empires đã được cộng đồng người dùng tại Việt Nam và thế giới đón nhận. Sau hơn một tháng triển khai, Plant Empires đã nhận hơn 1 triệu lượt tải, gần 150.000 người đăng nhập và trải nghiệm mỗi ngày. Plant Empires cũng liên tục đứng Top 3 trong 2 tuần liên tiếp tại Google Play và Apple Store, được review bởi hơn 50 Youtuber, Streamer, điển hình là 2 Youtuber với hàng triệu Subcriber là SAYED I và STICK.

    Có thể nói, nội dung cũng như cách chơi của game Plant Empires rất đa dạng. Plant Empires lấy bối cảnh xảy ra trong tương lai khi thảm hoạ từ ngoài Trái Đất mang đến mầm bệnh biến con người nhiễm thành xác sống. Để chống chọi lại đội quân này, những loài thực vật đặc biệt được nghiên cứu và biến đổi để bảo vệ loài người khỏi tai họa.

    Thuộc thể loại Tower Defense, người chơi sẽ xây dựng đội hình Plant với công cuộc lấy lại những vùng đất đã bị xác sống chiếm đóng. Càng lấy lại được nhiều vùng đất, người chơi sẽ mang về vật phẩm khác nhau để biến Trái Đất trở nên xanh ngát như xưa. Trò chơi cũng kết hợp yếu tố eSports khi cho người chơi có thể thi đấu trực tiếp với nhau.

    y5

    Founder Bravezone Phạm Anh Tuấn chia sẻ về game Plant Empires

    Ngoài phần đồ họa, Plant Empires còn đặc biệt chú ý đến yếu tố giáo dục vốn là một trong những giá trị và mục tiêu mà cộng đồng xã hội đang hướng đến. Đây cũng là tôn chỉ của đội ngũ phát triển, mang đến cách giáo dục hiện đại trong thời đại công nghệ số.

    “Chúng tôi chú trọng phát triển trí năng, tư duy và tinh thần thông qua các sản phẩm game di động với nhiều yếu tố cần thiết để rèn luyện cuộc sống như tính linh hoạt, kỹ năng giải quyết vấn đề hay khả năng tư duy logic…”, anh Phạm Anh Tuấn - Founder Bravezone, nhà phát triển game Plant Empires chia sẻ.

    3 cấp độ đo lường chỉ số AQ

    y6

    Đội ngũ phát triển Plant Empires

    Được biết, ngay từ khi bắt đầu dự án, các nhà phát triển đã cố gắng tìm điểm mạnh nhất của mình, kết hợp để tạo nên Plant Empires - một trò chơi có thiên hướng về phiêu lưu, khám phá trên thiết kế thúc đẩy sự kiên trì, phát triển AQ của người chơi.

    Theo anh Phạm Anh Tuấn, Plant Empires không đặt nặng tính IQ hay cần nhiều EQ như các trò chơi thông thường, đội ngũ phát triển game mong muốn cải thiện sự kiên trì, kỹ năng quản lý tài chính hay quản lý cảm xúc từ chính bản thân người chơi. “Có thể nói rằng, Plant Empires đang đi tiên phong trong việc đầu tư và phát triển con người theo chỉ số AQ - một chỉ số vô cùng quan trọng mà mỗi người trong cuộc sống chúng ta cần rèn luyện và trau dồi”, nhà phát triển Plant Empires khẳng định.

    y7

    Plant Empires đang đi tiên phong trong việc đầu tư và phát triển con người theo chỉ số AQ

    Anh Phạm Anh Tuấn chia sẻ, AQ được chia làm 3 nhóm người và Plant Empires cũng được thiết kế để phân tách những nhóm người này, từ đó cài cắm các yếu tố để nâng cấp các tố chất của người chơi. Cụ thể nhóm Quitter có chỉ số AQ khởi điểm với nhiều đặc điểm như dễ nản chí, dễ từ bỏ khi gặp khó khăn. Với Plant Empires, nhóm Quitter có thể là những người chưa vượt qua được Chapter 1 với 50 cấp độ.

    Trong khi đó, nhóm Campter là những người đã biết cách vượt qua khó khăn trước đó. Đây là nhóm người có xu hướng đi tìm giải pháp, rèn luyện bản thân và có ý thức để đạt được mức độ thành công nào đó trong cuộc sống. Khi đã đạt được một kỳ vọng, họ sẽ dễ dàng cảm thấy đủ và hài lòng khi dừng lại. Đây có thể là những người dừng lại ở cấp độ 50 Chapter 2.

    Với nhóm Climber, đây là nhóm đã đi qua nhiều sự trui rèn và thử thách khác nhau với chỉ số AQ phát triển tột độ. Họ đại diện cho những người có sự kiên định và hoài bão lớn. Họ cũng thường không chấp nhận một tình thế sẵn có mà luôn tìm cách xoay sở để cải thiện nó tốt hơn. Theo đó, chỉ số đo khả năng vượt qua những điều kiện khó khăn là yếu tố lớn nhất trong những phẩm chất tạo nên sự thành công cho con người. Đây là những người sẽ vượt qua level 50 trong chapter 3 tại phần đi ải của Plant Empires.

    y8

    Đội ngũ phát triển mong muốn thông qua Plant Empires, nhiều người sẽ tiếp cận đến chỉ số AQ nhiều hơn

    Founder Phạm Anh Tuấn chia sẻ thêm: “Vision mong muốn của chúng tôi là định vị ngành game Việt trên bản đồ quốc tế. Đây không chỉ là lòng tự hào dân tộc, mà còn là công cụ hữu ích để quảng bá thương hiệu quốc gia, trí tuệ con người Việt Nam đến thế giới. Và thực sự hành trình của những người đam mê game như chúng tôi cũng được đền đáp. Với thành tích của chúng tôi và những công ty khác trong ngành thời gian qua, Google đã coi Việt Nam là một trong những trung tâm phát triển gia công game trọng điểm của thế giới và mong muốn giúp sức để cùng phát triển ngành game Việt. 

    Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu rằng những sản phẩm game của BraveZone sẽ có giá trị cả về mặt văn hóa, phát triển con người và tất nhiên cả yếu tố giải trí nữa. Chúng tôi thường động viên nhau rằng, chúng tôi đang có 400 triệu khách hàng trên thế giới rồi, chỉ cần mỗi một người dùng thắng game và cười vỡ òa trong hạnh phúc, thì chúng tôi đã làm 400 triệu người trên thế giới cùng hạnh phúc rồi. Hành trình tạo ra tiếng cười, tạo ra cảm xúc cho cộng đồng người chơi trên thế giới chính là sứ mệnh của chúng tôi”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-de-plant-empires-chung-toi-luon-mong-muon-tao-ra-san-pham-gia-tri-a549460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BQLDA huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Công tác sử dụng vốn đầu tư công có nhiều bất thường

    BQLDA huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc): Công tác sử dụng vốn đầu tư công có nhiều bất thường

    Gói thầu Mua sắm, lắp đặt thiết bị dự án “Trang trí nội thất phòng họp, phòng truyền thống, phòng khách và các phòng làm việc của Huyện ủy” do ban Quản lý dự án Xây dựng và Phát triển Cụm công nghiệp huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) phê duyệt có dấu hiệu đội giá cả tỷ đồng. Theo luật sư Hùng, trường hợp nếu hành vi xác định giá thầu quá cao so với giá thị trường, gây thiệt hại cho Nhà nước từ 100 triệu đồng trở lên thì có thể khởi tố.

    Nghệ An:  Dùng đất dự án để đầu tư kinh doanh trái quy định

    Nghệ An: Dùng đất dự án để đầu tư kinh doanh trái quy định

    Nhiều năm nay, Công ty TNHH phát triển Đông Hồi (Công ty Đông Hồi) đã tự ý dùng đất được cấp phép dự án đầu tư xây dựng xưởng chế biến gỗ dân dụng và gỗ xuất khẩu để góp vốn cùng với Công ty TNHH Minh Long (Công ty Minh Long) thực hiện sản xuất chế biến và tiêu thụ gỗ dăm trái quy định. Dù xưởng băm dăm hoạt động trái phép và không có bất kỳ một phương án an toàn nào về lao động, phòng cháy, môi trường trong quá trình sản xuất nhưng vẫn tồn tại trong nhiều năm tại thị xã Hoàng Mai.