+Aa-
    Zalo

    Cha gã mổ lợn giết người hàng loạt ở Hà Nội và Vĩnh Phúc: "Con trai tôi chưa từng cãi nhau, đánh nhau"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Con trai tôi chưa từng cãi nhau với ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút..." cha nghi phạm giết người hàng loạt ở Hà Nội và Vĩnh Phúc nói.

    “Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút. Khi biết tin con trai bị bắt vì giết người hàng loạt tôi mới tá hoả, quá sốc”, cha nghi phạm giết người hàng loạt ở Hà Nội và Vĩnh Phúc nói.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân Hà Văn H. - Ảnh: Trí thức trẻ

    Liên quan vụ giết người hàng loạt xảy ra trong 2 ngày tại địa phận huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) để điều tra.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn V. (SN 1954, thôn Vạn Phúc, huyện Mê Linh, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng về tội ác của con trai: “Con trai tôi chưa từng cãi nhau với bất kỳ một ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút. Khi biết tin con trai bị bắt vì giết người tôi mới tá hoả, quá sốc”.

    Ông V. cũng cho biết, những người trong gia đình biết rõ việc Bình cặp kè với hai người phụ nữ, nhưng tất cả là do Bình muốn cưu mang và giúp đỡ hai người này làm ăn.

    “Từ năm 2010, khi có một chút tiền, Bình mua một chiếc ô tô tải để tiện cho việc đi đến đầu mối ở Vĩnh Phúc mua lợn về bán cho rẻ. Tại đó, Bình gặp một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ngụ tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) goá chồng và có con nhỏ.

    Bình có mang người phụ nữ này về nhà và nói với mọi người trong gia đình là cưu mang vì thương quá. Sống gần 1 năm thì cô Th. không sống cùng nữa và quay về Vĩnh Phúc”, ông V. nói.

    Ông V. cũng cho biết, khi Bình mang Th. về thì Bình đã có vợ và có hai con. Dù có ghen nhưng con dâu ông V. nhẫn nhịn và giúp đỡ chị Th. trong việc làm ăn.

    Tuy nhiên, sau khi chị Th. không sống cùng nữa thì vợ Bình có khuyên nhủ chồng là cắt đứt mối quan hệ đó.

    "Kể từ đấy, mọi người cứ nghĩ là Bình đã cắt đứt với Th. nhưng hai người này thực ra vẫn qua lại. Mãi đến tháng 3/2019, Bình bắt gặp Th. cặp cùng với một người đàn ông khác nên nổi cơn ghen và đi xe đến nhà Th. ở Vĩnh Phúc để nói chuyện.

    Mãi khi Th. gọi điện cho tôi và nói về việc Bình chạy xe lên Vĩnh Phúc và nổi cơn ghen, dí dao vào cổ và doạ giết Th. nếu dám lặp lại một lần nữa. Lúc đó, chúng tôi mới biết hai người vẫn còn qua lại với nhau”, ông V. kể.

    Đỗ Văn Bình - Nghi phạm liên quan vụ giết người hàng loạt ở Hà Nội và Vĩnh Phúc - Ảnh: ANTD

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, tại cơ quan công an, Bình khai, khoảng 17h ngày 15/5 có va chạm giao thông với xe máy do anh Hà Văn H. (34 tuổi, trú tại xã Chu Phan, H.Mê Linh, Hà Nội) cầm lái, chở theo anh Đoàn Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, H.Mê Linh). Sau đó, Bình bị 2 người này dùng gậy và bình xịt hơi cay tấn công, bắt phải xin lỗi. Uất ức, Bình đã lên kế hoạch để trả thù rồi gọi điện nhờ anh T. hẹn gặp anh H. để hòa giải mâu thuẫn.

    Sau khi hát karaoke và uống bia với nhau xong, anh H. yêu cầu Bình đưa 10 triệu đồng và hẹn gặp riêng giữa hai người. Bức xúc vì vừa bị đánh vừa phải đưa tiền cho anh H., Bình đã dùng dao giấu sẵn trên xe đâm vào bụng anh H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Bình điều khiển ô tô quay lại quán karaoke đón anh T. tiếp tục đi chơi. Khi tới khu vực huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc), Bình dừng xe và lợi dụng lúc anh T. sơ hở đã đâm một nhát vào bụng khiến anh này tử vong tại chỗ.

    Sau khi sát hại 2 người trên, Bình tiếp tục lái xe tới quán phở của chị Nguyễn Thị Th. dùng dao bầu chém vào đầu và người chị Th. khiến nạn nhân bị trọng thương rồi chạy về hướng huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc). Tại đây, Bình bị người dân phát hiện và dùng ô tô chặn đường.

    Nghi can này đã lao thẳng xe vào ô tô của người dân và dùng dao bầu đe dọa, cướp một xe taxi và điện thoại di động của tài xế, sau đó lái xe chạy về huyện Mê Linh.

    Đến khoảng 6h30 sáng 17/5, Bình về huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) mua một con dao mới ở chợ, sau đó đến gần nhà chị Trần Thị T. (39 tuổi, trú tại xã Yên Phương, huyện Yên Lạc) đợi người này. Khoảng 13h30, thấy chị T. về, Bình dùng dao đâm 2 nhát vào bụng khiến chị T. tử vong. Bình cho rằng mình bị 2 người phụ nữ này phụ tình nên đã đưa vào danh sách “thanh toán”.

    Sau khi truy sát 4 nạn nhân, Bình tiếp tục tìm cách đến huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) để trả thù một cặp vợ chồng vì trước đó từng có phát sinh mâu thuẫn. Tuy nhiên, trên đường đi, Bình bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ga-mo-lon-giet-nguoi-hang-loat-o-ha-noi-va-vinh-phuc-con-trai-toi-chua-tung-cai-nhau-danh-nhau-a276060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan