+Aa-
    Zalo

    Cha già cạn nước mắt khóc con bị chồng sát hại khi làm dâu xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những mâu thuẫn này là nguyên nhân dẫn tới cái chết oan nghiệt của chị T. và hung thủ không ai khác chính là người chồng bao năm chung sống.

    (ĐSPL) - Năm 2005, Đỗ Thị Mỹ T. rời xa quê hương sang “xứ Hàn” làm dâu. Thời gian gần đây, vợ chồng T. liên tục xảy ra mâu thuẫn. Những mâu thuẫn này là nguyên nhân dẫn tới cái chết oan nghiệt của T. và hung thủ không ai khác chính là người chồng bao năm chung sống.
    Cha già cạn nước mắt khóc con
    Mấy ngày qua, người dân ấp Ninh Lợi (phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) vẫn còn chưa hết bàng hoàng trước thông tin chị Đỗ Thị Mỹ T. (SN 1987) bị sát hại tại đất nước Hàn Quốc xa xôi. Trong căn nhà nhỏ lợp mái tôn cũ kỹ, ông Đỗ Thanh L. (SN 1956, cha của T.). đang ngồi lặng lẽ. Thấy có khách, ông từ tốn bước ra với ánh mắt và vẻ mặt u buồn. Theo lời ông L. thì ông làm trưởng ấp Ninh Lợi, nhưng gia đình rất khó khăn. Từ nhỏ T. đã sớm biết giúp đỡ cha mẹ. Sau  giờ học, T. tranh thủ thời gian rảnh để đi làm thêm phụ giúp gia đình. Biết T. có nguyện vọng kiếm tiền giúp ba mẹ thoát nghèo, chị Nguyễn Thị Tuyết (xã Hiệp Hòa, huyện Hòa Thạnh, tỉnh Tây Ninh) đã gợi ý cho T. sang Hàn Quốc lấy chồng. T. về xin ý kiến gia đình về việc xuất ngoại lấy chồng.
    Chỉ vào những vật dụng trong gia đình, ông L. ngậm ngùi cho biết: “Mọi vật dụng trong gia đình đều do T. mua sắm cho ba mẹ từ khi xuất ngoại. Bây giờ nhìn chúng, tôi đau lòng lắm. Vừa rồi, nó mới về thăm nhà. Đầu tháng 2/2014, nó bay về Hàn Quốc và sau đó, tôi nhận được tin dữ”, ông L. kể thêm.
    ông L. cho hay, tháng 12/2005, khi ở Hàn Quốc, T. gọi về thông báo cho gia đình, sẽ tổ chức đám cưới với Lee Geun Sik, hơn mình 20 tuổi. Đến năm 2006, T. sinh con trai đầu lòng. Sau gần 10 năm làm dâu xứ người, T. đã nhiều lần về thăm gia đình. Gần đây nhất, tháng 10/2013 chị tiếp tục về thăm gia đình. Dường như đã linh tính trước được điều gì đó, nên lần này chị về rất lâu, phải xin gia hạn hộ chiếu tới ba lần.
    Cha già cạn nước mắt khóc con bị chồng sát hại khi làm dâu xứ Hàn
    Ảnh cưới của Đỗ Thị Mỹ T. và người chồng Hàn Quốc Lee Geun Sik.
    Bỏ mạng nơi xứ người
    Kể lại những ngày cuối của con gái, ông L. cho biết thêm: “Chiều 21/7, nó gọi về tới ba lần mà chỉ hỏi thăm sức khỏe ba má. Sau đó thì tắt máy, tôi gọi lại không được. Một lúc sau, nó gọi về thêm lần nữa rồi nói đang chơi với bé Mên (con trai chị T.). Sáng hôm sau, nó nhắn tin nói đang chuẩn bị ký hợp đồng về nước làm việc cho một công ty Hàn Quốc tại khu công nghiệp Phước Đông, ở huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) để gần ba mẹ”.
    Ai ngờ, đó là những giây phút cuối cùng của T. với người thân. Ngày 25/7/2014, gia đình ông L. mới biết tin con gái bị giết chết qua một người bạn của T. đang về thăm nhà ở TP.HCM.
    Cũng theo lời ông L., ngay sau khi biết tin con gái gặp nạn, ngày 26/7, bà Nguyễn Thị Thanh Th. (52 tuổi, mẹ T.) vội bay sang tỉnh Chec llanam-do (Hàn Quốc) để lo đám tang cho con gái. Chị Nguyễn Thị My, người sống cùng phòng với T. ở Hàn Quốc, kể lại: “Trưa 21/7, T. bảo sẽ đi thăm con trai. 10h, hai chị em nấu mì ăn, tới 11h30’, T. đón xe buýt về nhà chồng. Chiều hôm đó, T. gọi điện khoe rằng hai mẹ con đang đùa giỡn vui lắm. Sáng 22/7, không thấy T. quay về phòng để hôm sau đi làm, chị My gọi điện thì không liên lạc được”.
    Chiều 21/7, chị My gọi vào điện thoại của T. nhưng máy đổ chuông rồi tắt ngay. My liền gọi điện báo cho một người tên Tuyết hiện ở Việt Nam, rằng T. mất tích. Chị Tuyết đã gọi điện hỏi Lee Geun Sik, chồng của T. và được anh này báo rằng T. bị tai nạn, đã qua đời, hiện xác đang để ở bệnh viện. Sở dĩ chị T. không sống cùng gia đình chồng là do năm 2012, T. chính thức nhập quốc tịch Hàn Quốc với tên Seo Jin Hee. Cũng từ đây, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng bắt đầu nảy sinh nên T. dọn ra ngoài sống cùng chị My.
    “Đôi lúc nó có gọi về nói với tôi rằng chồng nó nói mãi mà không thay đổi. Nó đòi chia tay, nhưng chồng không chịu, vì sợ phải chia tài sản. Con gái tôi đồng ý ra đi tay không, chỉ giữ lại chiếc xe hơi nó mua. Chưa hiểu kết quả ra sao, nay con tôi chết rồi”, ông L. nghẹn ngào kể.
    Hung thủ thừa nhận đã giết vợ
    Sáng 3/8, thông tin mới nhất PV nhận được từ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, hiện cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan này đã bắt giữ hung thủ gây án là Lee Geun Sik (chồng nạn nhân). Tại cơ quan cảnh sát, Lee Geun Sik thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Kết luận điều tra của cảnh sát Hàn Quốc cho thấy, chị T. bị nhiều vết đập trên đỉnh đầu làm vỡ hộp sọ, mặt bị biến dạng. Trong vài ngày tới, cảnh sát Hàn Quốc sẽ hoàn tất kết luận điều tra để khởi tố Lee Geun Sik.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-gia-can-nuoc-mat-khoc-con-bi-chong-sat-hai-khi-lam-dau-xu-han-a44823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan