+Aa-
    Zalo

    Cha nhẫn tâm giết hại 5 đứa trẻ và chôn giấu xác vào bao tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người cha của 5 đứa trẻ độ tuổi từ 1-8 đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi giết hại bọn trẻ, giấu xác vào bao tải rồi đem chôn tại một khu vực hẻo lánh ở Alabama (Mỹ).

    (ĐSPL) – Người cha của 5 đứa trẻ độ tuổi từ 1-8 đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát xác định anh ta đã giết hại bọn trẻ, giấu xác vào bao tải rồi đem chôn tại một khu vực hẻo lánh ở Alabama (Mỹ).
    Mẹ của những đứa trẻ đã gọi điện báo cho cảnh sát sau khi chúng mất tích ngày 3/9 và cô không thể liên lạc được với người chồng cũ, Timothy Ray Jones. Trong quá trình điều tra, nghi phạm Ray Jones đã dẫn cảnh sát đến nơi chôn xác những đứa con mình tại một khu vực hẻo lánh ở bang Alabama, Mỹ.
    Mỹ: Người cha nhẫn tâm giết hại 5 đứa trẻ và giấu xác vào bao tải

    Timothy Ray Jones là người đã giết hại 5 đứa con mình và đem chôn xác tại một bang khác ở Mỹ.

    Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI đã bắt đầu tham gia quá trình tìm kiếm những đứa trẻ mất tích từ ngày 8/9. Tại hiện trường ở Alabama, cảnh sát phát hiện xác những đứa trẻ được cất giấu trong từng bao tải riêng biệt và được chôn sâu xuống dưới đất.
    Hãng tin AP trích dẫn phát biểu của viên chưởng lý hạt Wilcox thuộc bang Alabama cho biết, Ray Jones là thủ phạm giết hại 5 đứa trẻtại hạt Lexington thuộc bang South Carolina và sau đó chôn xác của chúng tại bang Alabama.
    Ray Jones bị bắt ngày 6/9 tại bang Mississippi với tội danh không liên quan tới vụ án giết người. Cảnh sát trưởng hạt Smith thuộc bang Mississippi Charlie Crumpton cho biết, Ray Jones bị bắt vì lái xe trong tình trạng sử dụng ma túy và rượu.
    Mỹ: Người cha nhẫn tâm giết hại 5 đứa trẻ và giấu xác vào bao tải

    Cảnh sát Mỹ tiếp cận nơi mà Ray Jones nói rằng hắn đã chôn xác những đứa trẻ.

     
    Khi cảnh sát kiểm tra phương tiện của Jones thông qua cơ sở dữ liệu quốc gia, họ đã phát hiện người đàn ông này nằm trong danh sách những người bị truy nã ở bang South Carolina do có liên quan đến việc mất tích của một số trẻ em, Cục Điều tra Mississippi tuyên bố.
    Theo các phương tiện truyền thông địa phương, Ray Jones đã nói với những người hàng xóm tại bang South Carolina rằng anh ta chuẩn bị chuyển tới sống tại bang khác cùng với những đứa con mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-nhan-tam-giet-hai-5-dua-tre-va-chon-giau-xac-vao-bao-tai-a50095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan