+Aa-
    Zalo

    Cha ruột nhẫn tâm chôn sống con trai “2 đầu” khiến ai cũng đau lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh ra với cơ thể dị thường, một cậu bé sơ sinh ở Ấn Độ đã bị chính cha ruột nhẫn tâm chôn sống.

    Sinh ra với cơ thể dị thường, một cậu bé sơ sinh ở Ấn Độ đã bị chính cha ruột nhẫn tâm chôn sống.

    Mới đây một em bé sơ sinh ở Ấn Độ mắc hội chứng lạ khi có một “cái đầu thứ hai” nhô ra bên cạnh bị cha ruột từ chối nuôi và thậm chí chôn sống em.

    May mắn thay, người đào huyệt tại Nowhatta, bang Jammu và Kashmir đã phát hiện những cử động yếu đuối và tiếng khóc mong manh của sinh mệnh khi ông này đang đặt cậu bé xuống đất chôn.

    Cảnh sát khi biết tin đã tới hiện trường, giải cứu đứa trẻ và đưa em tới Bệnh viện Sher-i-Kashmir trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Đứa trẻ sau đó được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt trước khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

    Cuộc phẫu thuật kéo dài 3 tiếng và diễn ra rất thành công khi hình dạng ban đầu của đứa trẻ đã trở nên bình thường với khối u 2 kg đã được loại bỏ. Tình trạng sức khỏe cũng bắt đầu tiến triển tốt hơn.

    Bác sĩ Abdul Rashid Bhat, người phụ trách ca phẫu thuật cho biết cái “đầu thứ hai” của cậu bé là do hội chứng “occipital encephalocele” gây nên, với tỉ lệ là 1/5000 ca. Nguyên nhân là do sự biến dạng của một phần sọ não đúng dẫn tới phần mô não hình thành một khối tích tụ dạng bọc nhô ra ngoài. Trong trường hợp này, khối u to gấp 3 lần kích cỡ trung bình của đầu người.

    Được biết cha của đứa trẻ đã bị bắt giam nhưng sau đó được em trai bảo lãnh. Người em trai cũng nhận trách nhiệm chăm sóc cậu bé.

    Ảnh trước và sau khi phẫu thuật loại bỏ khối u trên đầu của đứa trẻ.

    Trước đó, vào ngày 18/1, một vụ việc tương tự cũng xảy ra, một bé gái 20 ngày tuổi bị cha mẹ chống sống khoảng 3 tiếng trong thời tiết 3 độ C ở Shahjahanpur, phía bắc Ấn Độ.

    Rất may sau đó, một người đi đường đã phát hiện và giải cứu em bé.

    Điều tra của cảnh sát cho thấy chính bố mẹ của bé sơ sinh, một người đàn ông 30 tuổi và một phụ nữ 28 tuổi, đã chôn sống con mình. Bé gái là con thứ ba của cặp vợ chồng. Cả hai cùng với hai người họ hàng đã cùng nhau hành động sau khi một thầy lang khẳng định bé đã bị quỷ ám.

    Cảnh sát cho biết đã bắt giữ bố, dì, bác của đứa bé và thầy lang. Người mẹ hiện vẫn bỏ trốn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ruot-nhan-tam-chon-song-con-trai-2-dau-khien-ai-cung-dau-long-a266347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan