+Aa-
    Zalo

    Cha và con 3 tuổi tử vong thương tâm trong tư thế treo cổ ở Đồng Nai

    (ĐS&PL) - Mọi người bàng hoàng khi phát hiện hai cha con ở TP.Biên Hòa chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

    Ngày 30/10, báo Đồng Nai dẫn tin, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với Công an phường Trảng Dài và các cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ 2 cha con tử vong bất thường tại nhà riêng.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân trình báo việc phát hiện ông N.C.L. (49 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài) tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

    cha va con 3 tuoi tu vong thuong tam trong tu the treo co o dong nai
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Khi vào kiểm tra trong nhà mọi người còn phát hiện cháu N.C.N. (3 tuổi, con ông L.) cũng trong tư thế treo cổ trên cửa sổ trong nhà. Mọi người sau đó nhanh chóng đưa cháu N. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Qua xác minh ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc, ông L. không có bất kỳ mâu thuẫn với ai.

    Trước đó, ông L. đi khám bệnh về và thường than vãn với mọi người về hoàn cảnh khó khăn của gia đình và bệnh tật của mình.

    Theo người dân, tại hiện trường có ghi nhận một lá thư  tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin.

    Trong một vụ việc tương tự, trước đó, theo báo Người Lao Động, ngày 4/10, Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho hay đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến anh V.Đ.B. (SN 1982, trú tại xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ) cùng con gái là cháu V.N.A. (sinh tháng 7-2023) tử vong tại nhà riêng.

    Khoảng 7h30 phút sáng 3/10, khi đi chợ về, chị H. (SN 1983) bàng hoàng phát hiện chồng mình là anh V.Đ.B. (SN 1982, xã An Dục) cùng con gái là cháu V.N.A. (sinh 9/7/2023, con gái chị H.) tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Phụ cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ. Cơ quan chức năng tìm thấy thư tuyệt mệnh của anh V.Đ.B. để lại.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh B. đã treo cổ tự tử, cháu bé gần 3 tháng tuổi chết trong tư thế treo cổ vào dây treo cổ của anh V.Đ.B..

    XEM THÊM: Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trên đường sau khi nói chuyện với người khác

    Lãnh đạo xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ cho biết trước đây, anh V.Đ.B. đã từng có một đời vợ, có con 2 tuổi. Sau khi ly dị vợ cũ, anh V.Đ.B. mới lấy người vợ hiện tại và có một con nhỏ gần 3 tháng tuổi. Vợ chồng anh V.Đ.B. sống hòa thuận, không có mâu thuẫn lớn.

     

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-va-con-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-trong-tu-the-treo-co-o-dong-nai-a597336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan