+Aa-
    Zalo

    Chấm điểm xong, cô giáo ném vở học sinh xuống sàn khiến dư luận phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo chấm điểm xong ném vở học sinh xuống đất để cho các em lên nhặt về khiến dư luận phẫn nộ.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo chấm điểm xong ném vở học sinh xuống đất để cho các em lên nhặt về khiến dư luận phẫn nộ.

    [presscloud]12880[/presscloud]

    Clip cô giáo ném vở học sinh xuống sàn gây phẫn nộ

    Nội dung đoạn clip cho thấy một cô giáo đang ngồi chấm vở trên bàn giáo viên và các em học sinh tiểu học đang ngồi phía dưới.

    Điều đáng nói là sau khi cô giáo chấm xong vở, thay vì đặt vở ngay ngắn trên bàn để các em tới lấy, cô giáo này đã thả vở xuống đất một cách đầy phản cảm và sau đó các em học sinh đã phải lên bục để lượm cuốn vở của mình dưới đất về mang về bàn học.

    Theo người chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội thì sự việc xảy ra tại trường tiểu học C Vĩnh Thanh (tại ấp Tường Thắng, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng “gây sốt” và được nhiều trang và nhóm Facebook khác chia sẻ lại. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí phẫn nộ với hành động phản cảm của cô giáo trong đoạn clip.

    “Đâu nhất thiết phải vất vở các em học sinh như vậy? Cô có thể để vở lên bàn thành một chồng rồi gọi một em lên phát hoặc đặt vở lên bàn rồi gọi từng em lên lấy cũng được mà”, một cư dân mạng bình luận.

    “Tôi có cảm giác hành động của cô là thiếu tôn trọng các em. Vở của các em nâng niu, giữ gìn, cố gắng viết sạch và đẹp, trong khi cô lại vứt vở các em xuống đất, thật khó có thể chấp nhận được”, một cư dân mạng khác bức xúc bình luận.

    “Không hiểu cô có gì bức xúc mà lại đối xử với tập vở của các em như vậy? Các em sẽ nghĩ sao khi thấy hành động của cô giáo? Liệu các em có còn giữ gìn đồ vật của mình nữa hay không?”, một cư dân mạng khác nhận xét.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM, đại diện trường tiểu học C Vĩnh Thanh xác nhận vụ việc trên đúng là xảy ra tại trường.

    “Cô giáo trong clip tên là N.T.T, dạy lớp 1. Cô giáo này công tác tại trường hơn 20 năm” – vị này cho biết thêm.

    Theo vị này, Phòng GD&ĐT huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu đã nắm được vụ việc. “Trường tiểu học C Vĩnh Thanh sẽ gửi tường trình lên phòng GD&ĐT huyện Phước Long để nơi đây báo cáo lên UBND huyện. Trường cũng chờ hướng xử lý cô giáo từ phía UBND huyện Phước Long” – vị này nói.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-diem-xong-co-giao-nem-vo-hoc-sinh-xuong-san-khien-du-luan-phan-no-a297244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan