+Aa-
    Zalo

    Chân dài chiều khách tới bến: Phó chủ tịch thị trấn không biết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đã mục sở thị dịch vụ tắm ôm đến “Z” với “chân dài”, song khi làm việc với chính quyền địa phương, Phó chủ tịch thị trấn Thanh Thủy là ông Đoàn Văn Xô một mực khẳng định "trên địa bàn không có mại dâm".

    (ĐSPL) – Dù đã mục sở thị dịch vụ tắm ôm đến “Z” với “chân dài”, song khi làm việc với chính quyền địa phương, Phó chủ tịch thị trấn Thanh Thủy là ông Đoàn Văn Xô một mực khẳng định “trên địa bàn không có mại dâm” (?).
    >Chân dài chiều khách tới bến, ê chề nhận 40 ngàn
    >Lên Thanh Thủy tắm ôm "đến Z" với chân dài
    Sau khi đi thực tế và có đầy đủ bằng chứng chứng minh tệ nạn mại dâm núp bóng các cơ sở dịch vụ tắm nước khoáng nóng ở thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, chúng tôi đã có buổi làm việc với chính quyền địa phương.
    Tắm ôm “đến Z” với chân dài: Phó chủ tịch thị trấn không biết?

    Gái bán dâm được điều đến phục vụ khách ở Thanh Thủy.

    Theo ông Đoàn Văn Xô, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Thủy (phụ trách mảng văn hóa - xã hội) cho biết: “Hiện nay có khu 3 và khu 4 của thị trấn có dịch vụ nước tắm khoáng nóng, có khoảng trên dưới 30 hộ làm dịch vụ, phía chính quyền mong muốn cấp có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh cho các hộ để thuận tiện trong việc quản lý”.  
    Khi chúng tôi đề cập đến câu chuyện trên địa bàn có hoạt động mại dâm “núp bóng” các cơ sở dịch vụ tắm nước khoáng nóng hay không, ông Xô khẳng đinh: “Hoạt động mại dâm trên địa bàn là không có, địa phương chỉ biết là các hộ kinh doanh dịch vụ tắm nóng, lạnh để phục vụ sinh hoạt đời sống nhân dân trong huyện, ngoài huyện; trong tỉnh, ngoài tỉnh. Địa phương không khẳng định có mại dâm trên địa bàn” (?!). 
    Trong khi đó, tại “thiên đường sung sướng” Thuần Mỹ, ông Phạm Văn Sơn, Bí thư kiêm Chủ tịch xã Thuần Mỹ, Ba Vì, Hà Nội) có vẻ thành thật hơn khi nói về “vấn đề nhạy cảm” trên địa bàn mình: “Về phía Đảng ủy, UBND xã quán triệt đến các đơn vị cùng tham gia vào cuộc nên đã giảm được rất nhiều nhưng không thể hết được. Mấy năm trước mức độ hoạt động ghê gớm hơn rất nhiều nhưng bây giờ đã giảm bớt đáng kể, xã cũng chỉ đạo công an tăng cường tuần tra, kiểm tra nhưng vì lực lượng công an viên ít mà lượng hộ dân kinh doanh tự phát dịch vụ này đông nên không thể kiểm soát được hết”.
    Tắm ôm “đến Z” với chân dài: Phó chủ tịch thị trấn không biết?

    "Chân dài" đợi khách tại "thiên đường" Thuần Mỹ.

    Ông Sơn cho biết thêm: “Trong 6 thôn thì chỉ có thôn kinh doanh dịch vụ tắm nước nóng là không được thôn văn hóa và trong mấy năm gần đây thì thôn này không có một em nào đỗ đại học. Chính quyền xã đã họp rất nhiều để tìm cách đẩy lùi tệ nạn, tuyên truyền cho nhân dân nhận biết được những mặt lợi và hại của hoạt động này, nhưng chỉ có thể giảm bớt”.
    Theo ông Sơn, sau khi có nguồn nước nóng tự nhiên, nhân dân bắt đầu kinh doanh tự phát ngành nghề dịch vụ tắm nước khoáng. Đó cũng là lúc bắt đầu kéo theo rất nhiều tệ nạn như nghiện hút, đâm thuê, chém mướn và hoạt động gái mại dâm.
    Ông Nguyễn Văn Thống, Trưởng Công an xã Thuần Mỹ cũng cho biết: “Công an xã đã vạch ra những kế hoạch cụ thể để tuần tra, kiểm tra nhưng lực lượng công an xã quá ít nên không thể kiểm soát hết được. Vả lại các gái mại dâm thường là ở nơi khác đến đây hoạt động trên địa bàn nên rất khó quản lý, khi đi kiểm tra thì những hộ gia đình thường nói là người nhà ở quê ra chơi”
    “Hiện nay đã cơ bản ổn định, nhưng vẫn còn tồn tại hoạt động mại dâm nhưng ít hơn so với trước kia rất nhiều. Công an xã cũng đã tổ chức vẽ bản đồ hoạt động của từng hộ gia đình kinh doanh dịch vụ để dễ cho việc quản lý hơn”, ông Thống cho biết thêm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-chieu-khach-toi-ben-pho-chu-tich-thi-tran-khong-biet-a53306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dài chiều khách tới bến, ê chề nhận 40 ngàn

    Chân dài chiều khách tới bến, ê chề nhận 40 ngàn

    (ĐSPL) – Những thiếu nữ "chân dài" tắm chung với khách, chiều khách "đến Z" ở "thiên đường sung sướng" Thuần Mỹ, Ba Vì, Hà Nội, sau khi cắt phế cho chủ và bảo kê, mỗi cô chỉ nhận được vỏn vẹn 40 ngàn đồng!