+Aa-
    Zalo

    Chấn động, ông dượng hiếp dâm 2 cháu gái của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến nhà con gái vợ mượn xe, thấy 2 đứa cháu ngoại ở nhà một mình, thú tính nổi lên ông dượng đã giở trò đồi bại với cả 2 cháu.

    (ĐSPL) - Đến nhà con gái vợ mượn xe, thấy 2 đứa cháu ngoại ở nhà một mình, thú tính nổi lên ông dượng đã giở trò đồi bại với cả 2 cháu.

    Tin từ cơ quan Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt tạm giam đối với Duih (SN 1984), trú tại xã Chư Á, TP Pleiku về hành vi giao cấu với trẻ em. Điều đáng nói, nạn nhân mà Duih thực hiện hành vi đồi bại chính là 2 đứa cháu ngoại của vợ, cháu Nguyễn Thị Thùy T. (SN 2005) và cháu Nguyễn Thị H. (SN 2006).

    Thông tin ban đầu cho biết, Duih là ông dượng lấy bà ngoại của 2 chị em T. Tuy cách nhau cả chục tuổi nhưng cuộc sống của 2 vợ chồng Duih rất hạnh phúc. Sự việc xảy ra khi Duih đến nhà con gái vợ mượn để mượn xe. Tại đây, thấy cháu T. ở nhà một mình, thú tính nổi lên Duih đã đẩy cháu T vào trong giường, khóa trái cửa và thực hiện hành vi giao cấu. Mặc cho cháu T. khóc lóc, van xin, Duih vẫn không tha. Thực hiện xong, Duih thản nhiên ra về như không có chuyện gì xảy ra. Quen mùi, ông dượng “yêu râu xanh” còn thực hiện hành vi giao cấu với cháu ngoại của vợ thêm 3 lần nữa.

    Sự việc bị phát hiện, khi một lần Duih lẽn vào nhà T. để tiếp tục thỏa mãn thú tính, bị hàng xóm nghi ngờ và báo cho bố cháu T. là anh Toàn. Thấy vậy, gia đình gặng hỏi thì cháu T. mới kể lại sự tình. Tức giận vì hành vi đồi bại của ông bố dượng, anh Toàn đã làm đơn tố cáo Duih lên Công an xã Chư Á. Ngày 2/10, Duih đã đến cơ quan công an đầu thú.

    Chấn động, ông dượng hiếp dâm 2 cháu gái của vợ
    Đối tượng Duih tại cơ quan công an

    Tại cơ quan điều tra, Duih khai nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. 4 lần. Duih còn cho biết, ngoài cháu T., Duih còn thực hiện hành vi giao cấu 4 lần với cháu H. (em gái cháu T). Tất cả các lần giao cấu, hắn đều thực hiện tại nhà anh Toàn khi vợ chồng anh này đi vắng.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-ong-duong-hiep-dam-2-chau-gai-cua-vo-a53714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan