+Aa-
    Zalo

    Chân dung đối tượng sát hại người phụ nữ rồi giấu xác dưới tầng hầm chung cư tại Hà Nội

    (ĐS&PL) - Thời điểm bị bắt, cảnh sát phát hiện trong túi áo của Trương Việt Hùng có túi thuốc chuột. Hùng khai có ý định đi xa hoặc tự tử sau khi gây án.

    Liên quan tới vụ người phụ nữ bị sát hại, giấu xác dưới tầng hầm chung cư, Công an quận Long Biên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã bắt giữ đối Trương Việt Hùng (SN 1988, trú tại Thanh Châu A, Phủ Lý, Hà Nam) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

    Sáng 18/4, trao đổi với PV về đối tượng này, lãnh đạo UBND xã Thanh Châu, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, thông tin Hùng gây án giết người, cướp tài sản khiến người dân quê nhà không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

    Theo vị lãnh đạo, Hùng là con một trong nhà, người bố đẻ phải chạy thận nhiều năm nay không thể lao động, mẹ thì thuê cửa hàng ngoài mặt đường Quốc lộ 1A để bán bánh mì. Bản thân Hùng sau khi học hết cấp 3 thì lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Đối tượng đã có vợ và 2 con nhỏ, nhưng đã ly hôn cách đây khoảng 3 năm. Tại địa phương, Hùng không có điều tiếng gì do ít khi về quê.

    chan dung doi tuong sat hai nguoi phu nu roi giau xac duoi tang ham chung cu tai ha noi
    Đối tượng Trương Việt Hùng.

    Trước đó, vào tối ngày 12/4, Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên tiếp nhận tin báo của gia đình chị N. Q (SN 1984; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) về việc chị đi khỏi nhà từ 8h ngày 12/4 nhưng chưa thấy về, gia đình và cơ quan không liên lạc được với chị. Ba ngày sau, người dân phát hiện người phụ nữ này tử vong trong ôtô đỗ ở hầm chung cư ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Đây là nơi chị Q. thường tới để tập gym.

    Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng nhận thấy dấu vết trong ôtô không xáo trộn. Thi thể nạn nhân có vệt hằn mờ ở vùng cổ, nhìn sơ bộ chưa thể khẳng định có tác động của ngoại lực hay không. Sau 3 ngày tử vong, thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều chỗ phù nề. Có giả thiết cho rằng chị Q. sau khi tập gym đã đột quỵ.Tuy nhiên, qua phân tích, lực lượng chức năng nhận định chị Q. bị sát hại. Tại hiện trường, điện thoại di động và tiền mặt của nạn nhân không còn.

    Khi rà soát liên quan, cảnh sát xác định sáng 12/4, một người đàn ông xuất hiện tại thang máy nơi chị Q. sinh sống rồi đi cùng người phụ nữ này xuống hầm để xe.ào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là Trương Việt Hùng.

    Rạng sáng 17/4, Hùng bị cảnh sát bắt giữ ở quốc lộ 1A, đoạn qua tỉnh Hà Nam. Thời điểm bị bắt, cảnh sát phát hiện trong túi áo người đàn ông này có túi thuốc chuột. Hùng khai có ý định đi xa hoặc tự tử sau khi gây án.

    Nghi phạm sống tại Hà Nội, không có nghề nghiệp ổn định. Thích chơi điện tử nên Hùng nợ nần bạn bè. Quen biết từ trước, chị Q. nhiều lần góp ý, từ chối cho Hùng vay tiền nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Hùng nảy sinh ý định sát hại chị Q. rồi tự tử.

    Nắm được quy luật sinh hoạt của nạn nhân, khoảng 7h ngày 12/4, Hùng đeo khẩu trang đến chung cư, nơi chị Q. sống rồi bám theo xuống hầm gửi xe. Tại đây, Hùng một tay siết cổ, một tay bịt miệng nạn nhân cho đến khi người phụ nữ tử vong. Sau đó, nghi phạm kéo thi thể lên ghế sau ôtô của chị Q. rồi lấy áo che lại để không bị phát hiện.

    Sau khi gây án, Hùng lấy 16 triệu đồng của chị Q. nạp vào tài khoản trò chơi điện tử rồi lái ôtô chở thi thể nạn nhân đến chung cư ở phường Ngọc Lâm.

    Quá trình trốn chạy, Hùng đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên) để chơi điện tử, rồi đến nhà bạn ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đến 23h ngày 12/4, Hùng quay trở lại quận Long Biên để thuê nhà trọ. Dọc đường, nghi phạm ném điện thoại của chị Q. xuống sông Hồng.

    Sáng 13/4, Hùng về Hà Nam và tiếp tục chơi điện tử. Sau đó, nghi phạm về qua nhà chào người thân. Đến ngày 16/4, khi đang đi lang thang ở quốc lộ 1A, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-doi-tuong-sat-hai-nguoi-phu-nu-roi-giau-xac-duoi-tang-ham-chung-cu-tai-ha-noi-a572649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan