+Aa-
    Zalo

    Chân dung "hotgirl" ma túy Trà My: Vỏ bọc "đạo lý", thích hóa thân thành phi tấn mỹ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù là "bóng hồng" của ông trùm buôn ma túy, nhưng "hotgirl" Trà My thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

    Mặc dù là "bóng hồng" của ông trùm buôn ma túy, nhưng "hotgirl" Trà My thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội.

    Mới đây, cơ quan chúc năng vừa bắt giữ 3 đối tượng cộm cán trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy liên tỉnh ở miền Trung gồm: Nguyễn Vũ Trọng, (SN 1983, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng), Trần Văn Trung (SN 1994, trú tại xã Bến Quang, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) và Nguyễn Thị Trà My (SN 1997, trú tại thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

    Trà My có cuộc sống sang cảnh bên ông trùm Nguyễn Vũ Trọng. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Trong đó Nguyễn Thị Trà My là "bóng hồng" của ông trùm Nguyễn Vũ Trọng.

    Theo tờ Người Đưa Tin Pháp Luật, Trà Mỹ vốn sắc sảo và xinh đẹp. Trà từng đỗ vào trường cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng. Tuy nhiên, không lâu sau đó đã bỏ học. Sau khi quen biết và yêu Nguyễn Vũ Trọng, My cũng theo người tình dấn thân vào con được tội lỗi. 

    Mặc dù là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy của người tình, nhưng Trà My vẫn luôn tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Theo đó, trên facebook của mình, Trà My khiến bao người mê đắm bởi những bức ảnh đẹp trong bộ cổ phục phi tần thời xưa. Hàng trăm, hàng ngàn lượt thích, bình luận ngợi khen cô gái này. 

    Hotgirl ma túy Trà My thích hóa thân thành phi tấn mỹ nữ. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Đặc biệt, hotgirl ma túy này thường rất hay nói chuyện đạo lý trên mạng xã hội. Có một dòng status Trà My ghi: "Còn trẻ khoẻ, còn tương lai sao không tự dùng chính bàn tay của mình đi mà sao phải dùng đến những thứ dơ bẩn ấy vậy ạ. Ở chỗ nào thì trả lại chỗ ấy cho người ta đi bạn ơi, còn sớm để bạn nhận ra trước khi nghiệp quật lại các bạn thì lúc đó cái giá mà các bạn phải trả là rất đắt". Thực sự "nên tự dùng đôi bàn tay của mình", bởi "nghiệp quật" sẽ rất nhanh. Đó là những câu "đạo lý" của hot girl ma túy Trà My.

    Trước đó, vào khoảng22h30 ngày 28/3, tại khu vực trước số nhà 198, đường tôn Đức Thắng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), lực lượng đánh án phát hiện, bắt quả tang 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Vũ Trọng, Trần Văn Trung và Nguyễn Thị Trà My đang nhận 1 va ly bên trong có số lượng lớn ma túy tổng hợp kí gửi bằng đường xe khách từ Quảng Bình vào Đà Nẵng. Ngay lập tức các đối tượng cùng tang vật đã được đưa về trụ sở cơ quan Công an phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

    3 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận 2 túi màu vàng chứa tinh thể màu trắng ở trong valy ký gửi là ma túy tổng hợp dạng đá, có trọng lượng 2kg. Trong đó, Nguyễn Vũ Trọng cùng Trần Văn Trung đã mua của một đối tượng ở Quảng Trị, mang về Đà Nẵng để tiêu thụ. Còn Nguyễn Thị Trà My là người biết việc, đi cùng, trực tiếp ra bến xe gửi va ly chứa ma túy vào Đà Nẵng. Khám xét xe ô tô các đối tượng dùng để đi chuyển, lực lượng đánh án thu giữ thêm 205 viên ma túy tổng hợp, kí hiệu WY và 1,4gram ketamine.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hotgirl-ma-tuy-tra-my-vo-boc-dao-ly-thich-hoa-than-thanh-phi-tan-my-nu-a363095.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan