Tin tức sao

Chân dung người vợ xinh đẹp đứng sau thành công của Lý Hải

Thứ Năm, 02/05/2024 15:49:00 +07:00

(ĐS&PL) - Minh Hà, dù có tài năng và nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp nhưng cô vẫn chọn lui về phía sau để hỗ trợ chồng với vai trò nhà sản xuất.

Trong những ngày gần đây, thành công của bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước đã trở thành một đề tài nóng trên các diễn đàn phim ảnh. Với 7 phần phim thu về doanh thu cao và tạo nên cơn sốt tại phòng vé, Lý Hải đã trở thành một trong những nhà sản xuất phim được khán giả yêu thích nhất.

Lý Hải không chỉ được vinh danh với tài năng và thành công trong ngành, mà còn được khán giả nhắc tới  với vai trò là một người đàn ông có một tổ ấm viên mãn bên bà xã Minh Hà. Cặp đôi đươc ví như một biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn được khán giả trao tặng sự quan tâm và ưu ái đặc biệt. Có thể thấy hầu hết trong các sự kiện quảng bá phim, gia đình Lý Hải luôn hỗ trợ lẫn nhau, với bà xã Minh Hà đứng kề vai sát cánh, chăm sóc chồng một cách chu đáo.

Chân dung người vợ xinh đẹp đứng sau thành công của Lý Hải - 1
Chân dung người vợ xinh đẹp đứng sau thành công của Lý Hải - 2

Mái ấm nhỏ của vợ chồng Lý Hải Minh Hà

Trong một bài phỏng vấn, Lý Hải đã thừa nhận rằng Minh Hà không chỉ đóng vai trò là vợ của anh mà còn đóng vai trò nhà sản xuất trong hầu hết các sản phẩm của anh. Ông mô tả Minh Hà như là "tờ vé số may mắn" của mình và cho biết nhờ có vợ đồng hành, anh mới có thể trải nghiệm được một cuộc sống và sự nghiệp trọn vẹn và tròn đầy như hiện tại.

Minh Hà chủ sở hữu trình độ học vấn "không phải dạng vừa"

Minh Hà có bảng thành tích học tập gây ấn tượng. Sau khi hoàn thành chương trình tại trường Nguyễn Thị Minh Khai, cô tiếp tục học tại Đại học Luật TP.HCM. Trong thời gian ở trường, Minh Hà thu hút sự chú ý với vẻ đẹp nổi bật, thân hình cao ráo, và được gọi là "Hoa khôi" của trường Luật.

Minh Hà không chỉ hoàn thành tốt việc học ở trường, mà còn làm diễn viên tự do và tập múa ba lê. Điều này đã giúp cô gặp được Lý Hải, và sau khi hợp tác trong một dự án, họ bắt đầu phát sinh tình cảm.

Những hình ảnh đầu tiên khi hẹn hò cặp đôi đem lại

Những hình ảnh đầu tiên khi hẹn hò cặp đôi đem lại

Lý Hải và Minh Hà đã bắt đầu hẹn hò khi cô gái sinh năm 1985 này vẫn là sinh viên Đại học Luật TP.HCM. Với sự chênh lệch 16 tuổi giữa họ, Minh Hà lo sợ rằng Lý Hải sẽ chậm trễ trong việc kết hôn vì tuổi tác, dẫn đến quyết định tự chấm dứt mối quan hệ. Sau ba tuần chia tay, họ quyết định "yêu lại từ đầu" vì không thể quên nhau và hứa sẽ về chung một mái nhà sau khi Minh Hà hoàn thành chương trình thạc sĩ.

Sau khi tốt nghiệp, Minh Hà trở về quê hương và kết hôn với Lý Hải vào năm 2010. Kể từ khi thành gia đình, Minh Hà trở thành một quản lý riêng biệt, luôn ở bên chồng mình. Cô cũng lần lượt hạ sinh các nhóc Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Lý Hải Minh Hà tiến tới hôn nhân, về chung một nhà vào năm 2010

Lý Hải Minh Hà tiến tới hôn nhân, về chung một nhà vào năm 2010

Các nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà

Các nhóc tỳ nhà Lý Hải Minh Hà 

Là chủ nhân của tấm bằng thạc sĩ Luật từ một trường danh tiếng ở Anh, mặc dù có tương lai sáng lạn trước mắt, nhưng thay vì đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp, cô đã chọn trở về nhà, hy sinh tất cả để xây dựng tổ ấm gia đình cho chồng.

Nhan sắc "hoa khôi" Đại học Luật TP.HCM

Nhan sắc "hoa khôi" Đại học Luật TP.HCM

Bằng việc lo toàn bộ công việc nhà, Hà đã tạo điều kiện cho Lý Hải tập trung hơn vào sự nghiệp của mình. Hành động của Hà chứng minh rằng đằng sau sự thành đạt của một người đàn ông là sự hiền hậu và hỗ trợ của người vợ.

Nhờ vào sự tận tâm của Minh Hà, Lý Hải đã có thể tập trung vào công việc, thành lập cho mình bốn công ty đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và phân phối mỹ phẩm. Đặc biệt, anh đã trở thành một nhà sản xuất phim tài năng và tâm huyết, nổi tiếng với series phim ăn khách "Lật Mặt".

Luôn sánh đôi cùng chồng trong các sự kiện và họp báo.

Luôn sánh đôi cùng chồng trong các sự kiện và họp báo.

Đạo diễn Lý Hải và vợ - nhà sản xuất Minh Hà - trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế TP HCM giữa tháng 4.

Đạo diễn Lý Hải và vợ - nhà sản xuất Minh Hà - trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế TP HCM giữa tháng 4.

Là người nắm giữ tài chính trong gia đình, bà xã của anh không ngăn cản mà ngược lại luôn hết mình vào việc đầu tư sản xuất phim của Lý Hải. Bất kể phim được khen hay chê, Minh Hà luôn ủng hộ, thấu hiểu và là nguồn động lực cho chồng.

Hình ảnh cặp vợ chồng không quản khó khăn hỗ trợ nhau trong công việc ở phim trường.

Hình ảnh cặp vợ chồng không quản khó khăn hỗ trợ nhau trong công việc ở phim trường.

Minh Hà không cảm thấy khó chịu khi người khác gọi cô là "vợ của Lý Hải". Thay vào đó, cô cảm thấy hạnh phúc vì kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Lý Hải đã giúp cô trưởng thành hơn.

 "Tôi đã học được cách kiềm chế sự nóng giận. Thường thì phụ nữ thích nói nhiều, thích tranh cãi nhưng anh Hải lại không muốn như vậy. Anh ta tin rằng khi lời nói ra sẽ gây tổn thương và ảnh hưởng đến mối quan hệ. Với anh Hải, tôi phải tự kiềm chế bản thân và không bao giờ lỡ lời," cô chia sẻ trên Thanh niên.

Minh Hà không chỉ thực hiện tốt trách nhiệm của một người mẹ một người vợ, mà cô còn là "quân sư" hỗ trợ chồng trong việc quản lý chi tiêu, lo toan mọi công việc, và đồng thời quản lý một số công ty gia đình để giúp Lý Hải tập trung toàn bộ vào viết kịch bản và công việc tại phim trường.

Chân dung người vợ xinh đẹp đứng sau thành công của Lý Hải - 10
Chân dung người vợ xinh đẹp đứng sau thành công của Lý Hải - 11

Dù đảm nhiệm vai trò làm vợ, làm mẹ nhưng Minh Hà vẫn luôn biết cách làm đẹp cho bản thân.

Minh Hà, đặc biệt đã tự tay chăm sóc cả 4 người con. Khi có thời gian rảnh, gia đình thường cùng nhau tổ chức những chuyến du lịch cùng nhau . Với sự chăm sóc ân cần và dạy dỗ tỉ mỉ, 4 người con của Lý Hải - Minh Hà trở nên ngoan ngoãn, biết yêu thương và giúp đỡ người khác. Vì thế, Lý Hải thường tâm sự với truyền thông, khẳng định rằng gia đình, vợ con mới chính là điều khiến anh cảm thấy tự hào nhất.

Thu Oanh
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-nguoi-vo-xinh-ep-ung-sau-thanh-cong-cua-ly-hai-a419147.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan