+Aa-
    Zalo

    Chân dung "ông trùm" khét tiếng Chúc "Nhị": Thích thể hiện, xe sang luôn đỗ trước cổng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân tiết lộ, "ông trùm" khét tiếng Chúc "Nhị" được biết đến là giang hồ trong giới làm ăn nhưng ở địa phương cũng không thấy gây gổ với ai.

    Người dân tiết lộ, "ông trùm" khét tiếng Chúc "Nhị" được biết đến là giang hồ trong giới làm ăn nhưng ở địa phương cũng không thấy gây gổ với ai.

    Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của "ông trùm" khét tiếng Chúc "Nhị". Ảnh: VTC News 

    Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 3 nghi phạm trong trường hợp khẩn cấp, đồng thời thực thi lệnh khám xét chỗ ở để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

    Theo công an, trong 3 đối tượng bị bắt có Lê Mai Anh, có biệt danh là Chúc "Nhị" (58 tuổi, trú tại số nhà 07/03, tổ 2, ngõ 3, đường Bồ Xuyên, phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), người được giang hồ Thái Bình mệnh danh là "ông trùm" cho vay nặng lãi.

    Một người dân phường Bồ Xuyên nhận xét về "ông trùm" khét tiếng trên Đất Việt cho hay: "Người này được biết đến là giang hồ trong giới làm ăn nhưng ở địa phương cũng không thấy gây gổ với ai. Nhà người này có một chiếc xe sang và xịn luôn để trước cửa, việc để xe trong ngõ cũng không gây cản trở cho ai.

    Trong mỗi đợt quyên góp, ủng hộ từ thiện, người này cũng thường ủng hộ nhiều hơn những hộ dân khác. Tuy nhiên do ông trùm thích thể hiện nên thường mang tiền lên hẳn UBND phường, trao tiền cho bên Mặt trận Tổ quốc bởi đối tượng này sợ khi nộp cho tổ khu phố, họ không đưa thành tích của người này lên. Trong những lần ủng hộ quyên góp, nếu mỗi hộ dân ủng hộ khoảng vài trăm nghìn đồng thì người này sẻ ủng hộ 1-2 triệu đồng".

    Trong khi đó, sáng 9/11, lãnh đạo UBND phường Bồ Xuyên trả lời VTC News cho biết, Chúc "Nhị" chuyển về địa bàn sinh sống khoảng 10 năm nay.

    Lãnh đạo phường Bồ Xuyên cũng tiết lộ rằng đang xác minh thông tin có gia đình phải bán nhà đi nơi khác vì mâu thuẫn với Chúc “Nhị”.

    Trước đó, vào tối 6/11, Công an phường Tiền Phong, TP.Thái Bình nhận được đơn trình báo của anh N.Q.D. (trú tại phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) về việc cửa hàng kinh doanh của gia đình tại số nhà 40, đường Lê Quý Đôn, TP.Thái Bình bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy đến hắt chất bẩn, đổ sơn vào cửa hàng, gây hư hỏng một số đồ đạc tại cửa hàng.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an TP.Thái Bình xác định Lê Mai Anh là người đã chỉ đạo cho hai con nuôi sử dụng sơn, chất bẩn cho vào túi nilông để ném vào nhà con nợ và người thân của con nợ nhằm khủng bố tinh thần, ép trả nợ.

    Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Mai Anh, cơ quan điều tra đã thu giữ một số vật dụng mà y cùng đồng phạm gây án.

    Bên cạnh đó, công an còn phát hiện nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động tín dụng, cho vay lãi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ong-trum-khet-tieng-chuc-nhi-thich-the-hien-xe-sang-luon-do-truoc-cong-a345533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan