+Aa-
    Zalo

    Chấn thương của Neymar không tệ như lúc gào khóc trên sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả kiểm tra ban đầu của Neymar cho thấy mức độ chấn thương gặp phải không quá tệ.

    Tại vòng 15 Ligue 1 2021/22, PSG phải làm khách trước Saint-Etienn đang có phong độ khởi sắc. Dẫu vậy, với các siêu sao trong đội hình, PSG dồn lên từ ngay khi tiếng còi khai cuộc và liên tiếp gây sức ép cho đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, khi còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương, lưới của PSG bất ngờ rung lên ở phút 25 sau pha dứt điểm của Bouanga.

    Có được bàn dẫn trước, Saint-Etienn chủ động phòng ngự số đông và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách. Bước ngoặt xảy đến ở phút 45, Saint-Etienne chỉ còn 10 người sau tấm thẻ đỏ của Kolodziejczak. Từ pha đá phạt của Messi ngay sau đó, Marquinhos đã có pha bật cao đánh đầu đập đất làm bó tay thủ thành Green. 1-1 cho PSG.

    Sang hiệp 2, PSG với lợi thế hơn người đã tạo ra nhiều sức ép lên cầu môn đối phương và họ có thêm được 2 bàn thắng do công của Di Maria (phút 79) và Marquinhos (phút 90+1).

    chan thuong cua neymar khong te nhu luc gao khoc tren san 03
    Tình huống dẫn tới chấn thương của Neymar.

    Thắng trận nhưng niềm vui của PSG chẳng trọn vẹn khi ngôi sao Neymar phải rời sân trong tình trạng đầy đau đớn.

    Cụ thể, phút 85, sau pha truy cản của Yvann Macon bên phía chủ nhà, Neymar thét lớn, gào khóc thảm thiết và có phần hoảng loạn. Hình ảnh từ pha quay chậm cho thấy, cổ chân của tiền đạo người Brazil gần như bị gập vuông. Anh phải rời sân bằng cáng khiến các cổ động viên PSG lo ngại một chấn thương kinh hoàng.

    chan thuong cua neymar khong te nhu luc gao khoc tren san 02
    Neymar gào khóc và có phần hoảng loạn sau va chạm.

    Tuy nhiên, tin tức từ RMC Sport cho hay, kết quả kiểm tra ban đầu của Neymar không đến mức quá tệ. Cụ thể, Neymar cho thấy bị bong gân mắt cá chân, có thể phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

    Tiền đạo 29 tuổi sẽ trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm nay để xác định mức độ cụ thể của chấn thương cũng như xem có ảnh hưởng xương hay không.

    Nếu kết quả vẫn đúng như dự đoán ban đầu thì Neymar có thể kịp thời trở lại cho trận đấu loại trực tiếp Champions League đầu tiên của PSG vào tháng 2/2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-thuong-cua-neymar-khong-te-nhu-luc-gao-khoc-tren-san-a520667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan