+Aa-
    Zalo

    “Chàng hậu” Shin Hye-sun tái xuất ở dự án phim mới, hứa hẹn câu chuyện hồi hộp

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - "Stalker: Tội ác hoàn hảo", một tác phẩm tâm lý đầy căng thẳng, có sự góp mặt của Shin Hye-sun, chính thức ra mắt khán giả tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 31/5.

    Ngày 9/5, phim điện ảnh Hàn Quốc Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo (tên tiếng Anh: Following) đã chính thức phát hành Teaser Trailer. Sau loạt phim Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome To Samdal-ri), Cô Giáo Em Là Số 1 (Brave Citizen), đây là lần tiếp theo nữ diễn viên Shin Hye-sun gặp gỡ khán giả Việt Nam với tác phẩm mới thuộc thể loại tâm lý giật gân. Teaser poster Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo gây ấn tượng với hình ảnh nam diễn viên chính Byun Yo-han (vai Koo Jung-tae) và nữ diễn viên chính Shin Hye-sun (vai Han Sora) được đặt trái ngược nhau, tạo thành 2 nửa đen trắng rõ ràng, cho thấy sự khác biệt của hai nhân vật nhưng gặp nhau ở cùng một ranh giới - kẻ thích theo dõi và người “cuồng” lượt theo dõi. 

    Teaser Trailer Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo: 

    https://www.youtube.com/watch?v=xb7MiKXYoN4

    Teaser Trailer Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo.

    Teaser Trailer Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo.

    Trong phim Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo, nhân vật Han Sora là một “influencer” - người nổi tiếng trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp cùng những nội dung về cuộc sống lành mạnh và sành điệu. Nhưng Koo Jung-tae - nhân viên môi giới bất động sản có sở thích kỳ lạ - rình rập cuộc sống của mọi người, thường xuyên lợi dụng công việc để đột nhập vào nhà và trộm các món đồ không cần thiết bằng chìa khoá khách hàng đưa, đã vô tình phát hiện ra bí mật của Han Sora. Cô ta ăn một cái xúc xích ở cửa hàng tiện lợi trong khi đăng tải hình ảnh salad chay lên tài khoản mạng xã hội, hay tự ý lấy túi hiệu của một người không quen biết trong quán cà phê để chụp hình “sống ảo”. 

    Bộ phim bắt đầu kịch tính hơn bởi Han Sora bất ngờ trở thành khách hàng tại văn phòng môi giới bất động sản mà Koo Jung-tae làm việc. Sung sướng đột nhập vào nhà Han Sora để thỏa mãn trí tò mò, Koo Jung-tae chứng kiến cảnh cô nàng chết thảm trên sofa. Bị thám tử Oh Young-joo (Lee El thủ vai) và cộng đồng mạng buộc tội giết người, Koo Jung-tae buộc phải tìm kiếm tên tội phạm thực sự và khám phá ra nhiều bí mật động trời phía sau cái chết của Han Sora.

    Nữ diễn viên Shin Hye-sun, tái xuất trước công chúng với một diện mạo mới.

     Nữ diễn viên Shin Hye-sun, tái xuất trước công chúng với một diện mạo mới.

    Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo hứa hẹn về nhịp phim kịch tính, các sự kiện xảy ra liên tiếp, dồn dập khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Ba nhân vật chính trong bộ phim - môi giới bất động sản Koo Jung-tae, người nổi tiếng Han Sora và thám tử Oh Young-joo đều được xây dựng với màu sắc riêng, có tính cách độc đáo và thú vị. Koo Jung-tae luôn khẳng định “tôi không làm gì xấu cả” dù có nhiều hành động trái phép, còn Han Sora tuy lộng lẫy, thành công ở vẻ bề ngoài nhưng ẩn chứa sự giả mạo từ bên trong, và cuối cùng, thám tử Oh Young-joo như một người dẫn đường cho khán giả, đóng vai trò lật mở từng mảnh ghép trong bộ phim.

    Nhân vật Koo Jung-tae phát hiện ra bí mật của Han Sora và bắt đầu theo dõi cô.

    Nhân vật Koo Jung-tae phát hiện ra bí mật của Han Sora và bắt đầu theo dõi cô.

    Có thể nói, “ngôi sao” của Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo chính là nữ diễn viên Shin Hye-sun. Nổi tiếng sau vai chính trong Chàng Hậu (Mr. Queen), kể từ đó, Shin Hye-sun liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh và truyền hình, từng bước khẳng định thực lực diễn xuất của mình. Đạo diễn Kim Sehwi của phim Stalker: Tội Ác Hoàn Hảo khẳng định Shin Hye-sun là “sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn” bởi thần thái cuốn hút và khả năng hóa thân xuất sắc. 

    Trong buổi họp báo ra mắt phim mới tại Hàn Quốc, Shin Hye-sun cũng chia sẻ bản thân gặp khá nhiều thử thách khi vào vai Han Sora: “Tôi không muốn hiểu hay đồng cảm cho nhân vật Han So Ra do mình diễn. Đối với nhân vật này, tôi gặp khó khăn trong việc hòa nhập cảm xúc. Tôi đã rất cố gắng để làm khuôn mặt cũng như cảm xúc của mình trở nên đáng kinh hơn trong phim”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chang-hau-shin-hye-sun-tai-xuat-o-du-an-phim-moi-hua-hen-cau-chuyen-hoi-hop-a421349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan