+Aa-
    Zalo

    Chàng nông dân 36 tuổi gây sốc khi lấy vợ người mẫu kém 14 tuổi người Belarus

    (ĐS&PL) - Câu chuyện chàng nông dân 36 tuổi lấy được vợ người mẫu trẻ đẹp kém 14 tuổi đang khiến dư luận Trung Quốc "khó tin".

    Mới đây, thông tin về một người đàn ông 36 tuổi từ làng ở thị trấn Linquan, tỉnh An Huy (Trung Quốc) kết hôn với người mẫu 22 tuổi đến từ Belarus đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Theo thông tin, người đàn ông này đã sống và kinh doanh tại Thâm Quyến trong một thời gian dài. Ngược lại, người phụ nữ đó lại là một người mẫu. Họ bắt đầu quen nhau thông qua mạng xã hội. Chính vì khoảng cách địa lý, 2 người đến từ 2 đất nước nên họ phải trò chuyện bằng 3 thứ tiếng khác nhau: tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga.

    Theo đó, nữ người mẫu 22 tuổi đến từ Belarus gây ấn tượng bởi ngoại hình trắng trẻo, xinh đẹp khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt, cô không hề yêu cầu người đàn ông này về của hồi môn mà một lòng nguyện ý gả cho anh.

    chang nong dan 36 tuoi gay soc khi lay vo nguoi mau kem 14 tuoi nguoi belarus2

    Ngay sau đó, cuộc hôn nhân của họ gặp phải không ít lời châm chọc, đàm tiếu. Người đàn ông trong câu chuyện này được coi như một "chàng trai hoa kiều" - một thuật ngữ có thể ám chỉ tới một người nam Trung Quốc dễ dãi với phụ nữ nước ngoài, thiếu phẩm chất, không biết cách làm cho mình có giá trị.

    Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người lại cho rằng người đàn ông này hoàn toàn xứng đáng khi đã cố gắng để theo đuổi vợ mình. Cụ thể, anh đã kiên trì gửi tặng hoa trong một năm để tán nữ người mẫu 22 tuổi. Điều này khiến cư dân mạng quan tâm, bởi trên thực tế có rất nhiều người coi trọng vật chất, lễ vật đính hôn, nhà lầu, xe hơi nên điều đó thường trở thành trở ngại, rắc rối trong hôn nhân. Chính vì vậy, tình cảm trong sáng, thuần túy của hai người trong câu chuyện trên là điều đáng ghen tị.

    Đặc biệt, việc chàng nông dân 36 tuổi còn có thể nói được 3 thứ tiếng Trung - Anh - Nga là điều rất đáng kinh ngạc. Có thể nói, trên câu chuyện trên, cả hai đều là những người xuất sắc và không có chuyện ai hơn ai.

    chang nong dan 36 tuoi gay soc khi lay vo nguoi mau kem 14 tuoi nguoi belarus

    Phía dưới bài đăng, nhiều người đã chúc phúc cho cặp đôi:

    "Chúc mừng bạn đã kết hôn với một người vợ người Belarus. Hy vọng bạn sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn và được ban cho những đứa con lai tuyệt vời. Hãy luôn phấn đấu và giữ vững nhé!"

    "Người đàn ông 36 tuổi lấy được cô con dâu ngoại quốc xinh đẹp 22 tuổi là thực sự đạt đến đỉnh cao của cuộc sống"

    "Anh ấy hoàn toàn xứng đáng khi có thể nói được 3 thứ tiếng. Chúc cặp đôi có thể sinh ra nhiều đứa con lai xinh đẹp", một số bình luận của cư dân mạng.

    Phương Linh (Theo 163, Toutiao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-nong-dan-36-tuoi-gay-soc-khi-lay-vo-nguoi-mau-kem-14-tuoi-nguoi-belarus-a585837.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xu hướng lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng đơn giản, thanh lịch

    Xu hướng lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng đơn giản, thanh lịch

    Lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng tinh giản gần đây trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trẻ hiện đại. Bên cạnh vẻ ngoài thanh lịch, thu hút, liệu còn lý do gì khiến cho nhẫn cưới vàng trắng kiểu dáng đơn giản được yêu thích đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!