+Aa-
    Zalo

    Chàng trai Bách Khoa thành công khi lấn sân sang TikPro Academy

    (ĐS&PL) - Không thể phủ nhận từ khi vào Việt Nam, TikTok đã tạo thành xu hướng mạng xã hội, thu hút hàng triệu người sử dụng. Rất nhiều người đã thành công nhờ nền tảng này, trong đó có chàng trai Bách Khoa đầy nghị lực Hà Huy Sáng.

    Giới trẻ thường có câu “trai Bách Khoa rất ra gì và này nọ”, rất đông những doanh nhân, người thành đạt tốt nghiệp từ ngôi trường danh tiếng này và trong đó có doanh nhân trẻ trong lĩnh vực đào tạo TikTok Hà Huy Sáng.

    chang trai bach khoa thanh cong khi lan san sang tikpro academy1

    Chân dung doanh nhân trẻ Hà Huy Sáng.

    Hà Huy Sáng thuộc thế hệ tiên phong khai phá “mảnh đất màu mỡ” TikTok tại Việt Nam. Từ năm 2019, khi TikTok mới phổ biến tại Việt Nam, Huy Sáng đã tìm hiểu và kinh doanh trên nền tảng mới mẻ này. Nhìn nhận thấy tương lai và sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội TikTok, xu hướng người dùng cũng như khao khát thành công của người người khi sử dụng TikTok, Huy Sáng lên ý tưởng mở mô hình đào tạo kinh doanh thực chiến trên TikTok.

    chang trai bach khoa thanh cong khi lan san sang tikpro academy2

    Khóa học TikTok ads và TikTok shop do TikPro Việt Nam tổ chức.

    Đến nay, TikPro là đối tác được hỗ trợ trực tiếp phát triển nhà bán hàng của TikTok. Với sứ mệnh mang lại sự phát triển cho công việc kinh doanh cho cộng đồng nhà bán hàng, TikPro đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp khai thác “mảnh đất tiềm năng” từ nền tảng TikTok, một trong những mạng xã hội đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ.

    chang trai bach khoa thanh cong khi lan san sang tikpro academy3
    Hà Huy Sáng và các học viên.

    Làm nên các chiến dịch marketing thành công với TikTok Ads và TikTok Shop, TikPro Việt Nam tạo dựng niềm tin với đông đảo người dùng tiktok Việt. Nhờ vậy, số lượng học viên của Huy Sáng tăng lên mỗi ngày, hàng loạt các khóa đào tạo được tổ chức bài bản và quy mô, chia sẻ cơ hội kinh doanh và làm giàu trên nền tảng TikTok cho đông đảo người dùng Việt.

    chang trai bach khoa thanh cong khi lan san sang tikpro academy4

    Các khóa học của TikPro thu hút đông đảo học viên.

    Đến nay, công ty đã phát triển được một hệ thống hơn 1.000 học viên. Trong đó, nhiều học viên của TikPro Việt Nam đã nổi tiếng, triệu follow và kinh doanh thành công trên nền tảng này. Tiktok Shop được xem là kênh mua hàng online xu hướng và sẽ tiếp tục lan tỏa, chiếm lĩnh thị phần trên thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

    chang trai bach khoa thanh cong khi lan san sang tikpro academy5

    Các học viên sau khi tham gia đào tạo TikTok.

    Từng nuôi tham vọng kinh doanh, hơn một lần thất bại khi theo đuổi phương thức kinh doanh truyền thống hay trên các nền tảng mạng xã hội khác, chàng trai trẻ Hà Huy Sáng đã tìm được ánh sáng trong hành trình theo đuổi thành công. Với những thành công đã đạt được, cùng ý chí cầu thị, không ngừng làm mới chính mình, tiếp tục xu hướng và sáng tạo trong công việc, chắc chắn Hà Huy Sáng và TikPro Việt Nam sẽ còn chạm đến những đỉnh vinh quang cao hơn nữa.

    Hải Yến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bach-khoa-thanh-cong-khi-lan-san-sang-tikpro-academy-a566349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan