+Aa-
    Zalo

    Chàng trai báo cảnh sát sau buổi hẹn đầu tiên do một quan điểm thường xuyên gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Chàng trai người Nga đã nhờ cảnh sát truy tìm một cô gái quen qua mạng vì cô này từ chối chia tiền hóa đơn trong lần gặp mặt đầu tiên.

    Việc chi trả hóa đơn trong buổi hẹn hò của các cặp đôi luôn là chủ đề gây tranh cãi ở nhiều nơi. Trong khi vài người cho rằng đấng mày râu phải chi trả toàn bộ chi phí, thì số khác lại quả quyết cả nam và nữ đều cần có trách nhiệm trả hóa hơn cho các buổi hẹn hò.

    Mới đây, một việc liên quan đến vấn đề chi trả hóa đơn hẹn hò lại xảy ra. Chàng trai thậm chí còn cho rằng vụ việc nghiêm trọng đến mức phải nhờ giúp đỡ của cảnh sát. Theo Oddity Central, một người đàn ông 28 tuổi đến từ thủ đô Moscow (Nga) đệ đơn khiếu nại người phụ nữ mà anh mới hẹn hò. Lý do đưa ra là cô này từ chối chia tiền hóa đơn trong buổi gặp gỡ của cả hai. Người đàn ông phải trả toàn bộ chi phí 16.000 rúp (tương đương 4 triệu VNĐ).

    chang trai bao canh sat sau buoi hen dau tien ly do ngay lap tuc gay tranh cai
    Chàng trai báo cảnh sát vì bạn gái qua mạng không chịu chia hóa đơn hẹn hò. Ảnh: Getty Images

    Khai với cảnh sát, người đàn ông giấu tên nói rằng anh ta đã gặp cô gái trên mạng vài tuần trước. Sau thời gian làm quen qua mạng xã hội, họ quyết định đi hẹn hò. Cặp đôi đã chọn một quán cà phê trên Đại lộ Mira ở Moscow. 

    Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi người phục vụ mang hóa đơn ra. Người đàn ông đã đề nghị chia đôi tiền. Tuy nhiên, cô gái lại thẳng thừng từ chối, khi cho rằng người đàn ông đã gọi hầu hết món ăn và đồ uống, nên anh ta phải là người trả tiền.

    Sau khi tranh cãi vài phút, cô gái đã rời khỏi quán cà phê. Người đàn ông không còn cách nào khác là trả toàn bố số tiền trong hóa đơn. Trong cơn tức giận, người đàn ông đã đi thẳng đến đồn cảnh sát, và nộp đơn khiếu nại cô gái mà mình đã hẹn hò. Hiện vụ việc chưa có kết quả cuối cùng. Song theo nhiều người, người đàn ông khó có thể lấy lại một xu từ cô gái quen trên mạng.

    Cái kết cho câu chuyện bi hài này không được tiết lộ, nhưng nhiều người cho rằng người đàn ông sẽ khó lấy lại được số tiền đã trả cho bữa ăn của bạn gái mới quen. Trước đó, một vụ việc đòi chia tiền hóa đơn hẹn hò tương tự cũng từng xảy ra vào năm 2018 khiến cộng đồng mạng sôi sục. Cô gái trẻ tên Amanda Burnett (23 tuổi), ở Indianapolis, bang Indiana (Mỹ) hẹn hò với một người đàn ông. Sau đó, cô quyết định thôi nhắn tin cho anh vì cảm thấy không phù hợp với người này.

    Những tưởng chuyện sẽ kết thúc chóng vánh thì ít lâu sau, Amanda bất ngờ nhận được một hóa đơn trị giá 40 USD (gần 1 triệu VNĐ) với chi tiết từng mục đồ ăn, thức uống của buổi hẹn hò cùng phí vận chuyển. Gửi kèm hóa đơn là một lời nhắn từ chàng trai: "Để tránh bị phạt thêm, hãy thanh toán hóa đơn, nếu không hóa đơn sẽ được chuyển đến cơ quan thu tiền".

    "Một gã đàn ông vừa gửi cho tôi hóa đơn ăn tối từ vài tuần trước vì tôi không nhắn tin trả lời anh ta", Amanda cảm thấy bị xúc phạm, cô đăng hóa đơn lên tài khoản mạng xã hội Twitter (nay là mạng xã hội X) và Instagram với chú thích. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự thông cảm, cô gái vấp phải nhiều chỉ trích. Cư dân mạng buộc tội cô gái tự cho mình quyền được ăn miễn phí mà không biết chia sẻ.

    Đa số cư dân mạng đều cho rằng cô gái nên trả lời tin nhắn của chàng trai. Tuy nhiên, số khác lại khẳng định cô gái không làm gì sai khi phớt lờ anh chàng vì cô biết rõ mối quan hệ sẽ không đi đến đâu và cô không nợ anh ta thứ gì cả.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-bao-canh-sat-sau-buoi-hen-dau-tien-ly-do-ngay-lap-tuc-gay-tranh-cai-a595952.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hẹn hò qua công ty mai mối, người đàn ông nhận cái kết đắng

    Hẹn hò qua công ty mai mối, người đàn ông nhận cái kết đắng

    Người đàn ông được công ty môi giới mai mối với một cô gái xinh đẹp. Trải qua một đêm mặn nồng cô gái bỗng đổi ý đòi chia tay. Tuy nhiên điều mà anh không ngờ đến là phía công ty mai mối đã kiện yêu cầu anh bồi thường vì tấn công tình dục cô gái, anh bị kết án 3 năm tù.