+Aa-
Zalo

Chàng trai Brazil phẫu thuật thẩm mỹ 10 lần để thành trai Hàn

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau hơn 1 năm học tập tại xứ Kim Chi, chàng trai người gốc Brazil đã yêu thích K-pop và những bộ phim Hàn Quốc đến mức muốn phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn.

(ĐSPL) – Sau hơn 1 năm học tập tại xứ Kim Chi, chàng trai người gốc Brazil đã yêu thích K-pop và những bộ phim Hàn Quốc đến mức muốn phẫu thuật thẩm mỹ để giống trai Hàn.

Chàng trai người Brazil Xiahn, tên thật là Max (25 tuổi) đã chi hàng nghìn USD cho hàng loạt những ca phẫu thuật thẩm mỹ để đổi lại có được ngoại hình Á Đông.

Chàng trai Brazil phẫu thuật thẩm mỹ 10 lần để thành trai Hàn
Chàng trai Xiahn trước (trái) và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Max mang dòng máu da trắng đặc trưng của người phương Tây với mái tóc vàng và đôi mắt xanh dương. Tuy nhiên do quá hâm mộ nhạc K-pop và những bộ phim mang Hàn Quốc, anh đã quyết định thực hiện tới 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình giống trai Hàn bản xứ.

Chàng trai này đã trải qua hơn 10 ca phẫu thuật, với tổng chi phí hơn 3.000 USD (tương đương gần 64 triệu đồng) để thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của mình. Với đôi mắt hí, mái tóc đen đặc trưng châu Á, Xiahn trông như một người Hàn Quốc thực sự. Xiahn chia sẻ: "Tôi thường đặt ngón tay lên mắt và kéo ra. Đó là kiểu mắt mà tôi muốn".

Sau khi phẫu thuật giống người Hàn, điều Xiahn lo lắng nhất là vết sẹo ở trên mắt sẽ khiến anh trông giả tạo và không tự nhiên. Để trông trai Hàn hơn, Xiahn còn đeo kính áp tròng tối màu và nhuộm tóc đen.

Điều hạnh phúc đối với Xiahn là nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ và hàng ngàn lượt like của cộng đồng mạng xã hội Facebook kể từ khi thay đổi ngoại hình vốn có của mình.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-brazil-phau-thuat-tham-my-10-lan-de-thanh-trai-han-a35439.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan