+Aa-
    Zalo

    Chàng trai thất tình bị mẹ nhốt trong chuồng gà 13 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Trung Quốc bị chính mẹ đẻ của mình xích lại và giam cầm trong một chuồng nuôi gà suốt 13 năm.

    (ĐSPL) - Trong trang phục quần áo ngủ, một người đàn ông ở Trung Quốc bị chính mẹ đẻ của mình giam cầm trong một chuồng gà suốt 13 năm với chiếc xích và cánh cửa sắt đã bị gỉ.

    Người đàn ông này được xác định là Tang Shuangqiang, 46 tuổi, là người dân làng Yangliu ở thành phố Shaoyang, tỉnh Hồ Nam, phía Nam Trung Quốc.

    me-nhot-con-trai-46-tuoi-trong-chuong-ga-suot-13-nam

    Tang Shuangqiang đã bị nhốt trong chuồng gà nhỏ hẹp suốt 13 năm (Ảnh:Snapper Media).


    Bất ngờ hơn khi người nhốt Tang lại chính là mẹ đẻ của anh. Bà cho biết, bà buộc phải nhốt con trai vì thấy con có biểu hiện trầm cảm sau khi chia tay bạn gái, và được chẩn đoán là mắc bệnh tâm thần phân liệt sau khi cha của anh qua đời.

    “Nó trở nên trầm cảm và có hành động bạo lực với một người hàng xóm. Hơn nữa, vì điều kiện kinh tế nên tôi cũng không thể chăm sóc tốt hơn cho nó. Chính vì thế, tôi chỉ còn cách là nhốt nó lại” – mẹ của Tang nói.

    Người dân địa phương cho biết, mặc dù Tang đã bị nhốt trong thời gian khá dài nhưng không ai làm gì cho đến khi một người bạn cũ của anh quyết định họp lớp. Và anh là người duy nhất không có mặt tại cuộc họp. Một vài người bạn đã quyết định đến thăm mẹ anh và phát hiện ra vụ việc.

    Guo Hsiung, một người bạn của Tang cho biết: “Chúng tôi đã không thể liên lạc với anh ấy trong suốt 28 năm nên muốn tìm hiểu xem những gì đã xảy ra với anh trong khoảng thời gian ấy. Chúng tôi đã rất sốc khi nhìn thấy anh bị nhốt trong chuồng gà”.

    “Anh bị giới hạn trong không gian chỉ 6m2 và rõ ràng đã ở đó suốt 13 năm liền. Mẹ Tang nghĩ anh bị tâm thần phân liệt nhưng thực tế là anh ấy chưa bao giờ nhận được sự giúp đỡ nào”.

    Mẹ của Tang, 66 tuổi cho biết: “Chồng tôi đã mất, tôi thì đã già rồi nên không thể ngăn cản nếu nó còn tiếp tục bạo lực với hàng xóm. Tôi không nghĩ ra giải pháp nào khác ngoài việc nhốt nó lại. Nhưng điều quan trọng là tôi không đủ khả năng chi trả bất cứ khoản gì về nó. Lương hưu là số tiền duy nhất mà tôi có”.

    Bà còn nói thêm: “Tôi lo lắng không điều gì sẽ xảy với nó khi tôi chết, sẽ không còn ai chăm sóc cho nó”.

    Vũ Nga (Theo News)

    Xem thêm Clip: Video: Trung Quốc bắt đầu cuộc 'đại di cư' về quê đón Tết



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-that-tinh-bi-me-nhot-trong-chuong-ga-13-nam-a87533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan