+Aa-
    Zalo

    Chánh Thanh tra Bộ GTVT trúng tuyển Tổng cục trưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Chánh Thanh tra Nguyễn Văn Huyện đã đạt điểm cao nhất và là người trúng tuyển.

    (ĐSPL) – Trong kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Chánh Thanh tra Nguyễn Văn Huyện đã đạt điểm cao nhất và là người trúng tuyển.
    Chiều 28/4, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, đây là lần đầu tiên Bộ GTVT tổ chức thi tuyển công khai vào vị trí Tổng Cục trưởng Tổng cục đường bộ, và bốn thí sinh đăng ký dự thi lần này đều đang giữ những vị trí lãnh đạo ở các cơ quan khác nhau thuộc Bộ GTVT.
    Đó là các ông: Nguyễn Xuân Cường - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam; ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh thanh tra Bộ GTVT; ông Phạm Hồng Sơn - Tổng giám đốc Ban quản lý Dự án 2 và ông Phạm Hữu Sơn - Tổng Giám đốc Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT.
    Chánh Thanh tra Bộ GTVT trúng tuyển Tổng cục trưởng

    Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường công bố kết quả của kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

    Nhận định về việc thi tuyển của các thí sinh lần này, Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết, hầu hết các thí sinh dùng ít thời gian hơn so với thời gian quy định, các thí sinh cũng đã thể hiện được hết các ý tưởng của mình và không có bất cứ thắc mắc gì.
    Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cũng khẳng định, việc thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam được tổ chức công khai, minh bạch từ việc xây dựng đề án đến việc tổ chức thi tuyển.
    Ban giám khảo gồm 15 thành viên do Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường làm Trưởng ban, các thành viên gồm 4 Thứ trưởng, đại diện của Ban Tổ chức Trung ương, đại diện các cơ quan tham mưu giúp việc cho Bộ trưởng…
    Kỳ thi năm nay được tổ chức trong 2 ngày 25 và 26/4. Các thứ sinh dự thi đều đã thực hiện đầy đủ phần thi viết và phần thi bảo vệ chương trình hành động của mình trước Ban giám khảo.
    Sau khi chấm và tổng hợp kết quả thi, ông Nguyễn Văn Huyện – Chánh Thanh tra Bộ GTVT đạt điểm cao nhất (điểm thi viết là 77,60; điểm thi bảo vệ chương trình hành động là 82,47; tổng số điểm thi là 160,07), và đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện của người trúng tuyển trong kỳ thì tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
    Chánh Thanh tra Bộ GTVT trúng tuyển Tổng cục trưởng
    Ông Nguyễn Văn Huyện – Chánh Thanh tra Bộ GTVT đạt điểm cao nhất và là người trúng tuyển trong kỳ thì tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam. 
    Ông Nguyễn Văn Huyện sinh ngày 20/3/1962. Quê xã Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Ông có bằng Kỹ sư máy xây dựng (Đại học Thủy lợi), Kỹ sư Cầu đường bộ (Đại học GTVT) và Thạc sỹ quản trị kinh doanh.
    Được biết, tới đây, chức danh Vụ trưởng Vận tải cũng sẽ được tổ chức thi tuyển công khai, với chủ đề duy nhất liên quan đến sự phát triển giao thông vận tải.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chanh-thanh-tra-bo-gtvt-trung-tuyen-tong-cuc-truong-a31061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan