+Aa-
    Zalo

    Châu Đăng Khoa livestream tung bằng chứng khẳng định Sofia bịa đặt, vu khống

    (ĐS&PL) - Châu Đăng Khoa đã chính thức livestream, giải đáp những câu hỏi liên quan đến Sofia khiến dư luận quan tâm nhiều ngày vừa qua.

    Tối 15/4, Châu Đăng Khoa livestream, đáp trả việc Sofia (ca sĩ thuộc quyền quản lý của công ty nam nhạc sĩ) tố công ty "dồn cô vào bước đường cùng, phải lên tiếng cầu cứu".

    "Tôi đã quen với việc này. Việc nhận được kết cục hôm nay là bài học lớn cho tôi", Châu Đăng Khoa chia sẻ.

    Mối quan hệ giữa Châu Đăng Khoa và Sofia đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

    Mối quan hệ giữa Châu Đăng Khoa và Sofia đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

    Đề cập đến bài trả lời với truyền thông cách đây 1 tháng của Sofia, Châu Đăng Khoa khẳng định tất cả mọi thông tin nữ nghệ sĩ đưa ra đều là bịa đặt và vu khống. Châu Đăng Khoa khẳng định suốt năm tháng làm việc, anh chưa bao giờ đối xử tệ với Sofia.

    Xuyên suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các dẫn chứng nhằm phản bác lại từng câu trả lời của Sofia với truyền thông. Về chuyện công ty dồn Sofia về bước đường cùng, Châu Đăng Khoa khẳng định là điều bịa đặt, nam nhạc sĩ cho biết anh đã bỏ tiền túi riêng cho Sofia đến 200 triệu đồng để giúp đỡ nữ ca sĩ mọi mặt trong cuộc sống.

    Về chuyện Sofia không có tiền về quê ăn Tết và việc Châu Đăng Khoa trốn tránh không gặp nữ ca sĩ, anh cho biết không rõ những thông tin này ở đâu ra vì đến ngày 25 Tết, Sofia vẫn nhắn tin cho nhạc sĩ báo là bị bệnh. Đến 28 Tết thì bảo không muốn về quê và lập tức được Châu Đăng Khoa chuyển 10 triệu để ăn Tết, thêm 28 triệu đồng từ công ty ứng trước. Đến ngày 30 Tết, Sofia nhắn tin để xin ra khỏi công ty và bị từ chối vì hợp đồng vẫn còn hiệu lực, không phải "trò chơi con nít".

    Về phản ánh Châu Đăng Khoa 'trốn tránh 3-4 tháng nay', anh cung cấp ảnh chụp màn hình cho thấy vẫn phản hồi tin nhắn của Sofia các ngày 7, 10 và 20/2.

    Nhạc sĩ 9X tố ngược Sofia bất hợp tác với ảnh chụp tin nhắn cho thấy ca sĩ từ chối làm việc với một kế toán làm việc 4 năm tại công ty vì lý do 'không biết anh là ai'.

    Sau tin nhắn cuối cùng hôm 20/2 vẫn thể hiện tình cảm tốt, ngày 23/2, Châu Đăng Khoa sốc khi nhận lời mời làm việc từ luật sư đại diện Sofia.

    Châu Đăng Khoa trên sóng livestream

    Châu Đăng Khoa trên sóng livestream

    Về lý do quyết định dừng làm việc với Sofia, Châu Đăng Khoa cung cấp một số chứng cứ, khẳng định Sofia có nhiều hành vi vi phạm hợp đồng như: tự ý liên hệ đặt hàng với một số nhạc sĩ, tự ý thực hiện sản phẩm, tự ý nhận show diễn, kê khống chi phí stylist và phí di chuyển 3 show... Gần nhất, Sofia kê khống phí di chuyển 2 triệu đồng từ nhà đến trường quay chương trình Sóng 24.

    Nhạc sĩ nói: "Chúng tôi đều biết việc Đan Trang gian dối nhưng cho qua vì nghĩ số tiền vài triệu đồng không đáng làm to chuyện nhưng ngày càng thất vọng và mất niềm tin vào cô ấy".

    Về hiệu quả đầu tư, Châu Đăng Khoa đăng tải 2 hình ảnh của Sofia trước và sau gia nhập công ty. Theo anh, một ca sĩ tân binh có thể sở hữu bài hit đạt 40 triệu lượt xem trên YouTube 'là điều đáng mơ ước'.

    Châu Đăng Khoa khẳng định với tên tuổi hiện tại, Sofia không thể có cơ hội xuất hiện tại chương trình lớn như Rap Việt, hát với các rapper như B Ray, Khói... "Đó là những mối quan hệ mà tôi đã cố gắng làm việc, hỗ trợ người ta gần như miễn phí để đổi lấy cơ hội cho bạn", anh cho hay.

    Về vấn đề hai năm không ra mắt MV mới cho Sofia, Châu Đăng Khoa nói "Đan Trang nên là người hiểu rõ".

    Anh kể sản phẩm âm nhạc đã thu âm xong, nhưng Sofia không cải thiện ngoại hình để phù hợp tinh thần sản phẩm. Châu Đăng Khoa nhắc chuyện Sofia khóc khi bị body shaming khi hát phòng trà năm 2023, được ê-kíp yêu cầu cải thiện nhưng không thực hiện.

    "Vì tinh thần của bài hát, chính Đinh Hà Uyên Thư và Denis Đặng yêu cầu bạn giảm cân để phù hợp nội dung bài hát. Chúng tôi chi vài chục triệu đồng để thuê PT, nhưng suốt 7 tháng Đan Trang không giảm cân, chỉ nói rằng bị ám ảnh chiếc cân, không bước lên cân để chúng tôi kiểm tra", Châu Đăng Khoa nói.

    Hình ảnh của ca sĩ Sofia trước và sau khi gia nhập công ty.

    Hình ảnh của ca sĩ Sofia trước và sau khi gia nhập công ty.

    Khi được hỏi về bảng lương của công ty với Sofia, Châu Đăng Khoa cho biết đây là vấn đề nhạy cảm nên không thể tiết lộ công khai. Châu Đăng Khoa nói công ty đã lập vi bằng và giao cho luật sư để làm việc trong thời gian tới.

    Trước đó, vào cuối tháng 3/2024, ca sĩ Sofia chia sẻ với truyền thông rằng cuộc sống của cô đang vô cùng khó khăn, phải đi vay tiền nhiều người trong giới để duy trì cuộc sống. Lý do là vì 2-3 năm qua cô chưa được ra sản phẩm mới, liên hệ với Châu Đăng Khoa để giải quyết nhưng không được.

    Thậm chí, Tết vừa rồi nữ ca sĩ không dám về quê vì không đủ tiền. "Tôi vào thế đường cùng rồi, có rất nhiều khúc mắc mà tôi không thể nói quá nhiều vì sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều bên. Tôi chỉ biết chờ đợi để được giải quyết. Tôi không ham tiền nhưng xin đừng đẩy tôi vào bước đường cùng", Sofia cho biết.

    Giọng ca Nhớ người hay nhớ đồng thời nói không gặp được Châu Đăng Khoa và đã ủy quyền cho luật sư để giải quyết vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chau-ang-khoa-livestream-tung-bang-chung-khang-inh-sofia-bia-at-vu-khong-a414056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan